Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý dạng nước Zawa

Ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu, thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa đã chiếm được cảm tình với cánh mày râu về công nghệ mới cũng như tính hiệu quả.


Zawa là gì?


Zawa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng nước giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sản phẩm được phân phối bởi công ty cổ phần dược phẩm Locifa. Zawa đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm chất lượng và được các chuyên gia nam học đánh giá cao.

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, Zawa chứa hàm lượng cao sâm Maca, thảo dược quý hiếm từ Peru giúp hỗ trợ tăng cường năng lượng cho nam giới. Bên cạnh đó, thành phần khác như nhung hươu, hàu biển, nấm tỏa dương, vitamin... trong Zawa còn có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Ngoài ra, với cơ chế dạng nước, Zawa giúp cơ thể hấp thu nhanh, đạt hiệu quả cao, an toàn, duy trì hiệu quả lâu hơn, đồng thời cơ thể không bị lệ thuộc sau khi ngừng sử dụng.


Nhiều quý ông Việt đã lựa chọn Thực phẩm sinh lý dạng nước Zawa

Được bộ Y tế kiểm định trước khi cấp phép lưu hành, Zawa đã nhận được phản hồi tốt từ người dùng tại Việt Nam.

Một trong những người từng dùng và chia sẻ hiệu quả của Zawa là anh Hoàng Tùng (33 tuổi, Hà Nội). Anh tâm sự: "Trước đây, chuyện yêu của vợ chồng mình gặp rất nhiều khó khăn, hiếm khi mình có "lửa yêu" trong chuyện gối chăn.

Sau khi được nhiều bạn chia sẻ về Zawa được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và an toàn cho sức khỏe, mình đã quyết định sử dụng.

Anh Nguyễn Đạt (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Trước đây, tôi thường xuyên gặp phải tình trạng giảm ham muốn, và xuất tinh sớm. Vấn đề này thực sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng tôi, điều này khiến tôi rất tự ti với vợ của mình.

Vì vậy, sau khi tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, tôi quyết định sử dụng Zawa vì nghĩ thực phẩm dạng nước sẽ dễ hấp thu hơn, và sản phẩm từ Nhật nên khá yên tâm.

Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thời gian qua công việc của anh rất bận rộn, thời gian quay dày đặc cả ngày lẫn đêm nên anh không đảm bảo được về thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Anh cũng tự cảm thấy xuống sức so với trước, không chỉ do lớn tuổi hơn, mà thậm chí những chuyện về sinh lý cũng suy giảm

Anh cho hay, sau một thời gian sử dụng Zawa tình trạng lo âu, căng thẳng kéo dài của anh đã cải thiện đáng kể, anh không còn cảm giác mệt mỏi rã rời sau mỗi ngày làm việc.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng khen ngợi: "Điều khiến Hưng yên tâm nhất là tất cả các nguyên liệu của Zawa đều từ tự nhiên và được sản xuất với công nghệ Nhật Bản nên đã tạo ra sản phẩm thật sự chất lượng". (Xem video tại đây ).


Tại Nhật Bản, đất nước có tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý khá cao, rất nhiều quý ông đã tin tưởng và sử dụng Zawa trong thời gian dài và có được hiệu quả như ý muốn.

Sau quá trình nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, Zawa đã có mặt tại Việt Nam, đây cũng chính là thực phẩm sinh lý dạng nước tiên phong tại Việt Nam và được kiểm chứng bởi các chuyên gia, khách hàng thực tế và nhận được rất nhiều phản hồi tốt.

Zawa là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lí nam giới dạng nước đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Zawa là thương hiệu được các quý ông như Ca sĩ Tuấn Hưng, Diễn viên Việt Anh tin dùng và được hàng chục kênh truyền hình, báo chí chính thống liên tục đưa tin kể từ ngày ra mắt.

Sản phẩm Zawa không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Khuyến cáo không sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi, cho người có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp hay nhồi máu cơ tim.

Giấy phép quảng cáo số 1216/2020/XNQC-ATTP

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LOFICA

Tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 633 048 - Email: zawavn@gmail.com

Website mua hàng và hợp tác đại lý: https://bit.ly/zawavnn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM