Ứng dụng công nghệ tách nước ly tâm trong rong nho Sabudo

Tách nước ly tâm là công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng tiên phong được các chuyên gia Nhật Bản trong sản xuất rong nho tại Việt Nam.
Đây cũng là chủ đề được diễn ra trong buổi tọa đàm sáng nay thu hút nhiều chuyên gia trong nước và các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Là một trong những thực phẩm hữu sạch, rong nho có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho cho người dùng như: bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cân chống lại lão hóa da, giảm cân, chống béo phì,.. Rong nho được người Nhật sử dụng rất phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày.
Dù là một thực phẩm giàu dưỡng chất vậy nhưng việc bảo quản rong nho tươi lại diễn ra vô cùng khó khăn trong khi việc sử dụng rong khô lại không thể đảm bảo được các chất dinh dưỡng. Điều này cũng khiến cho nhiều người dùng Việt khá khó khăn trong việc tiếp cận dùng thử

Mới đây, các chuyên gia đã ứng dụng thành công công nghệ tách nước ly tâm trong sản xuất rong nho biển Sabudo.

Mua hàng: link

Đây là một nghiên cứu tạo ra bước đột phá, không chỉ vừa đảm bảo giữ nguyên được các thành tố dưỡng chất có trong rong, đặc biệt là với hoạt chất fucoidan - một hoạt chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó việc bảo quản rong cũng được diễn ra lâu nhất mà không cần phải sử dụng các chất bảo quản.
Thạc sĩ chuyên gia Lê Thị Hải chia sẻ: “Trong rong nho có chứa nhiều vitamin nhóm A, B, C cùng các khoáng vi lượng như Canxi, sắt, i-ốt... Đặc biệt trong rong nho có chứa EPA, fucoidan và caulerpin, đây là những hoạt chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho sức khỏe và kháng virus hiệu quả… Ngoài ra việc sử dụng rong nho thường xuyên còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp và tiểu đường,... chính vì vậy nó được coi như “bí quyết chống lại tuổi già của người Nhật.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của nhiều chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng
Sự kiện cũng là chủ đề thu hút sự chú ý và tham gia của nhiều giới chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng, như: Thạc sĩ chuyên gia Lê Thị Hải - Viện dinh dưỡng quốc gia - Viện dinh dưỡng quốc gia; chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản Taiki Mori, diễn viên Nguyễn Mạnh Cường, MC Đồng Huyền Thu cùng sự tham gia đông đảo của nhiều quần chúng đổ về từ nhiều khu vực trong cả nước.

Hiện nay, F99 đang là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp của sản phẩm Rong nho tách nước Sabudo tại Việt Nam. Trong đó giống rong sau khi được nhập tại Nhật Bản sẽ được gieo trồng trực tiếp tại tỉnh Khánh Hòa. Đây là một khu vực được đánh giá là hội tụ đầy đủ các điều kiện về nước biển, ánh sáng, nhiệt độ vô cùng thích hợp cho sự tăng trưởng và phát triển của rong nho.

Với việc ứng dụng thành công của ứng dụng tách nước ly tâm trong việc sản xuất rong nho, Gò Công VN hứa hẹn đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm rong nho Sabudo chất lượng nhất.

Mua hàng: link



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM