KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN MARKEL dẽ và nhanh nhất


Tại sao nên sử dụng máy khử mùi Markel
Là một trong những công nghệ diệt khuẩn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Nano bạc tác dụng với lớp màng của tế bào vi khuẩn, đi vào bên trong tế bào và phản ứng với nhóm sunphohydril của phân tử men chuyển hóa oxy và vô hiệu hóa men này dẫn đến ức chế quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn. Loại bỏ các chất ô nhiễm làm cho không khí sạch một cách tự nhiên.
Khác với các sản phẩm khác, Markel khử sạch mùi hôi cho xe bạn chứ không át mùi hôi tạm thời như các cách dùng tinh dầu, túi thơm, đặt quả dứa. Điều đó giúp bạn được bảo vệ bởi một bầu không khí thực sự SẠCH.

KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN MARKEL

Tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn và virut, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh chỉ sau 3 phút,KHÔNG màu, KHÔNG mùi, KHÔNG vị,Khử sạch mùi hôi cứng đầu, BẢO HÀNH trong vòng 12 tháng.

Tại sao nên sử dụng máy khử mùi MARKEL

Tiêu diệt hơn 800 chủng loại khuẩn và virut, Khử sạch mùi thuốc lá,Khử sạch mùi xăng dầu,Khử sạch mùi thức ăn, Khử sạch mùi "ôi thiu" của mùi mồ hôi, hơi thở., Khử sạch mùi nấm mốc..

Thông số kỹ thuật

Công suất phun sương mạnh mẽ chuyên dụng cho việc bay hơi các chất, giúp lan tỏa đến mọi ngóc ngách khó tiếp cận nhất trong không gian.

Công suất tiêu thụ: 700W
Điện áp: 220V Đầu ra khói: 2000cu.ft / phút
Thời gian khởi động: 3 phút
Thời gian xịt: Tối thiểu 1 phút và tối đa 3 phút
Kích thước: 32 * 18,5 * 31cm
Trọng lượng: 3kg


TINH CHẤT NANO 100+Máy khử mùi hôi ô tô bằng được cấp chứng chỉ CE, FCC, RoHS tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm bán chạy số 1 tại Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc năm 2019
Thông số kỹ thuật
Thành phần nhiên nhiên kết hợp công nghệ nano được phân tích tại Viện Hàn
 Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam
– Không ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường
– Được chứng nhận bởi an toàn bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất
Lượng.
– Tạo bầu không khí sạch, có lợi cho sức khỏe của bạn 
– Không tạo màu, mùi có hại

Cam kết an toàn 100%

Sản phẩm đã được kiểm định. An toàn, không gây hại với người dùng, kể cả với trẻ nhỏ. Theo kết quả kiểm nghiệm từ viện Pasteur Hồ Chí Minh thì máy giúp khử sạch 99,9% vi khuẩn và mùi hôi trong một lần dùng.

Lựa chọn Markel không bao giờ là sai lầm

Chất lượng vượt trội giúp Markel trở thành đối tác của nhiều nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng! Và chúng tôi ngày càng lây đó làm động lực để ngày càng hoàn thiện và mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm ngày càng tốt hơn nữa.


Ưu đãi giảm 50% chỉ duy nhất hôm nay

 https://shorten.asia/ueSmKd3x

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống