Vay Tiền Nhanh online chỉ với CMND – Nhận tiền ngay trong ngày



Vay tiền nhanh online chỉ với CMND – Nhận tiền ngay trong ngày

Vay tiền nhanh online là gì?

Vay tiền nhanh online hay còn gọi là vay tiền trực tuyến, vay tiền chỉ cần CMND, vay tiền không thế chấp, vay tiền không cần gặp mặt là mô hình cho vay ngang hàng (P2P lending) mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đây nhưng nhanh chóng phổ biến và được nhiều người đón nhận.

Vay tiền nhanh online giúp người vay có thể giải quyết được những khó khăn về tài chính trong thời gian ngắn, với thủ tục hết sức đơn giản (Chỉ cần CMND/ thẻ CCCD, số điện thoại, tài khoản ngân hàng) với thời gian giải ngân nhanh chóng (5 phút – 24h)
Đây là hình thức vay tiền trực tuyến không cần gặp mặt, không thế chấp tài sản, không thẩm định khả năng trả nợ. Đăng ký vay online 100%, người đi vay không cần phải tới gặp công ty tài chính để làm thủ tục và xét duyệt hồ sơ vay. Theo đó, người vay chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu thông qua website/ app của đơn vị cho vay là có thể vay nhanh từ 500.000 VND – 50.000.000 VND.
Sau khi được phê duyệt, khoản vay sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của người đi vay.

Vì sao dịch vụ cho vay tiền nhanh online phát triển?

Điều kiện & thủ tục vay đơn giản

Vay tiền online được nhiều người ưa chuộng vì điều kiện vay và thủ tục vay hết sức đơn giản. Hầu hết các đơn vị cho vay chỉ yêu cầu khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-60 tuổi, có CMND/thẻ CCCD còn hiệu lực là có thể đăng ký vay được.

Xét duyệt và giải ngân nhanh chóng

Quy tình xét duyệt khoản vay diễn ra rất nhanh (thông thường chỉ từ 5-30 phút) và bạn sẽ nhận được tiền chỉ sau 30 phút kể từ khi hồ sơ được duyệt và chậm nhất là 24h. Tốc độ giải ngân nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào ngân hàng mà bạn mở tài khoản.

Tiết kiệm thời gian

Do đây là hình thức vay online 100%, do đó người vay chỉ cần có Laptop/smartphone có kết nối internet là có thể đăng ký vay được. Không cần mất thời gian, công sức tới ngân hàng/ tổ chức tín dụng để đăng ký vay.

Phạm vi hỗ trợ lớn

Dịch vụ vay tiền nhanh online hỗ trợ đối với các khách hàng là công dân tại các tỉnh thành của Việt Nam. Điều này giúp người vay không bị giới hạn bởi vị trí địa lý, chỉ cần ngồi ở nhà là có thể đăng ký, không tốn công sức di chuyển tới đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay để đăng ký.

Ưu đãi 0% lãi suất khi vay

Hầu hết các công ty cho vay online đều có chương trình ưu đãi 0% lãi suất và phí cho khách hàng đăng ký vay lần đầu trong một thời gian nhất định (từ 7-10 ngày).

Hạn chế của dịch vụ cho vay tiền nhanh online

Hạn mức vay thấp, thời gian vay ngắn

Với hạn mức vay thấp (từ 500-10 triệu VND), thời gian vay từ 7-30 ngày, hình thức vay này chỉ phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay một khoản tiền nhỏ trong thời gian ngắn và có khả năng thanh toán khoản vay đúng hạn.

Lãi suất khá cao

Do đây là hình thức vay tín chấp mà người vay chỉ cần cung cấp CMND là có thể đăng ký vay được. Người vay không cần phải chứng minh thu nhập nên hình thức vay này có lãi suất cao hơn so với các hình thức vay tín chấp khác.

Khi vay tiền online cần lưu ý những gì?

Mặc dù mang lại không ít lơi ích cho người vay, nhưng vay tiền online cũng tiêm ẩn những rủi ro mà người đi vay cần phải chú ý trước khi vay.

Cẩn trọng khi cung cấp thông tin

Hầu hết các website/app cho vay online đều yêu cầu người vay cung cấp thông tin cá nhân như số điện thoại, facebook, zalo, số điện thoại người thân… để thực hiện nghiệp vụ nhắc/ thu hồi nợ khi phát sinh nợ quá hạn. Do đó, người vay cần cẩn trọng khi cung cấp thông tin để không ảnh hưởng tới bản thân, gia đình và bạn bè.

Tìm hiểu kỹ lãi suất và phí khi vay

Bên cạnh lãi suất, các đơn vị cho vay còn thu phí tư vấn, phí quản lý khoản vay,…Vì vậy, người vay cần phải tìm hiểu xem mình phải trả tổng cộng bao nhiêu tiền trước khi đồng ý khoản vay.

Cân nhắc khả năng trả nợ

Mặc dù đây là khoản vay có giá trị nhỏ nhưng người vay nên cân nhắc và tính toán để đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn, tránh tình trạng phát sinh phí phạt quá hạn.

Dưới đây các  sản phẩm vay tiền nhanh online phù hợp với nhu cầu của bạn











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống