[ Tiền Giang ] Nghi án cướp giăng dây làm người buôn rau ngã xe tử vong

Nghi án cướp giăng dây làm người buôn rau ngã xe tử vong
Nghi án cướp giăng dây làm người buôn rau ngã xe tử vong

[full_width]

Cơ quan công an nghi ngờ tai nạn của bà Thái Thị Thanh Trang trên đường tỉnh 877 huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang lúc rạng sáng nay là do nhóm cướp gây ra.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 0g30 ngày 18-12. Nạn nhân được xác định là bà Thái Thị Thanh Trang (37 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) làm nghề buôn bán rau, củ, quả ở chợ Bình Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên bà Trang chạy xe máy trên đường tỉnh 877 từ nhà ra hướng quốc lộ 50 để xuống các chợ đầu mối ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang để mua rau đem về chợ Bình Ninh bán.

Khi đến đoạn gần UBND xã Bình Ninh thì bà Trang bị vướng phải một sợi dây cáp điện được căng ngang đường từ hai trụ của cột biển báo giao thông nên ngã xuống đường. Sau đó, bà Trang được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, công an huyện Chợ Gạo phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan  của  tỉnh Tiền Giang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Tại hiện trường công an thu giữ một sợ dây cáp điện dài khoảng 20m được căng từ hai trụ của cột biển báo giao thông, trong đó một cột đã bị ngã xuống đường.

Người nhà của nạn nhân cũng cho biết thêm theo thông tin bà Trang kể lại trước khi mất thì vào thời điểm trước khi bị ngã, bà Trang có thấy một nhóm thanh niên đang núp bên đường.

Khi bà Trang chạy xe đến thì nhóm này bất ngờ căng sợi dây lên và làm bà té ngã. Bà Trang tri hô nên nhiều người dân chạy ra, nhóm thanh niên lên xe tẩu thoát.

Một trinh sát điều tra có kinh nghiệm cho biết  nghi vấn lớn nhất đây có thể là một vụ cướp táo tợn. Vì những chứng cứ và hiện trường để lại cho thấy nhóm thanh niên này đã có sự chuẩn bị rất kỹ từ trước.

Có thể do bà Trang té ngã đã kịp tri hô nên người dân chạy ra kịp nên bọn chúng chưa cướp được và đã nhanh chóng bỏ trốn.

Hiện công an huyện Chợ Gạo đang phối hợp với PC45 tiến hành điều tra và truy bắt nhóm thanh niên trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống