Giá Xe Tay Ga Vespa Primavera 125 Picnic Mới Nhất 2021

Giá Xe Tay Ga Vespa Primavera 125 Picnic Mới Nhất 2021
Giá Xe Tay Ga Vespa Primavera 125 Picnic Mới Nhất 2021

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệuVespa
Xuất xứ thương hiệuItalia
Xuất xứViệt Nam
Model2021
Trọng lượng85

MÔ TẢ SẢN PHẨM

NHỮNG TÂM HỒN TỰ DO PHÍA SAU TAY LÁI

Cột mốc những năm 1960s đánh dấu sự phát triển nhận thức trong xã hội, đó là lúc khát khao thể hiện cá tính và mong muốn được khám phá thế giới trở thành phương châm sống mới của người trẻ. Họ đắm chìm trong khát khao được tìm kiếm những trải nghiệm mới - những trải nghiệm chân thực mà đầy ngẫu hứng. 

Chính sự thúc giục ấy đã truyền cảm hứng cho những chuyến đi rời xa nơi thành phố xồ bồ để hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Hơn bất cứ người bạn đồng hành nào, Vespa trở thành lựa chọn số một của những tâm hồn trẻ đã tạo nên phong trào lái xe mới lúc bấy giờ. Primavera đã sớm trở thành một biểu tượng của sức sống, vẻ đẹp vượt thời gian và đam mê theo đuổi và chinh phục ước mơ.

Như tên gọi, Vespa Picnic hướng đến khách hàng thích dịch chuyển, phong cách sống tự do, phóng khoáng, thích tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe.

Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng. Vành hợp kim nhôm 12 inch thiết kế 5 chấu, sơn trắng. Cốp trước in logo  Picnic.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn theo xe như trên, khác hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt. Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối.

PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện đắt giá và độc đáo. Giá phía trước và phía sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang tô điểm thêm cho sự thanh lịch của Vespa PicNic, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở các hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại. Yên xe độc đáo được thiết kế dành riêng cho Vespa Picnic: các dải màu nâu đa dạng được thiết kế khéo léo nhằm tạo nên diện mạo tinh tế đẳng cấp và trải nghiệm êm ái chưa từng có. Dây đai màu be bằng chất liệu da cao cấp trên yên xe là điểm nhấn sang trọng trên xe. Lá cờ Ý nhỏ đặt tên dây đai của yên xe gợi nhắc về quê hương nguồn gốc của chiếc xe tay ga huyền thoại, cùng với thân xe bằng thép nguyên khối đặc trưng của Vespa. Vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt được nhấn nhá bởi chi tiết mào xe màu crôm sang trọng, viền thân xe sơn trắng cùng vành bánh xe màu trắng đồng điệu. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM