Khóa học Tuyệt chiêu Livestream bán hàng


[full_width]

Bạn sẽ học được gì Tuyệt chiêu Livestream bán hàng
Học livestream từ đầu, bài bản
Tăng tốc việc livestream giúp đẩy nhanh bán hàng online
Biết cách viết thông báo ra sao trước livestream
Biết cách để có đông người xem, đông tương tác, chơi game hút thêm người mới
Biết cách bán hàng, chia sẻ kiến thức ngay trên Livestream
Là kim chỉ nam cho những bạn muốn đào tạo đội nhóm Livestream
Livestream bán hàng 
Ngày nay, người người nhà nhà kinh doanh online, bán hàng trên Facebook, từ những bà nội trợ cho đến chị em văn phòng cũng tham gia học bán hàng online. Cạnh tranh ngày càng cao, càng khiến người ta tìm ra cách để thu hút khách hàng, gia tăng doanh số.

Nếu bạn đang kinh doanh Online, bán hàng trên Facebook, mà bạn chưa biết cách làm Livestream, thì bạn đã quá lạc hậu rồi. Hãy học ngay bí quyết Livestream để gia tăng nhanh chóng nhận biết thương hiệu, quảng cáo sản phẩm của mình đến với nhiều người tiêu dùng hơn. 

Livestream được hiểu là hình thức phát trực tiếp, đây là một trong những tính năng hỗ trợ bán hàng online trên facebook hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng livestream trực tiếp này cho phép người dùng sử dụng nhằm mục đích lưu giữ kỷ niệm, chia sẻ cảm xúc với bạn bè, hoặc buôn bán kinh doanh….

Khóa học tuyệt chiêu Livestream bán hàng có tại Unica.vn
- Tuyệt chiêu Livestream bán hàng là khóa học chuyên sâu về Livestream trên facebook do giảng viên Hán Quang Dự hướng dẫn, sẽ giúp cho 1 người chưa từng livestream cũng có thể tạo ra được những livestream hàng trăm người xem và bán hàng trực tiếp ở trên livestream đó.

- Các tuyệt chiêu được đúc rút từ kinh nghiệm mà Thầy Dự đã dạy cho hàng chục nghìn phụ nữ bán hàng thành công trong 06 tháng gần đây. Nội dung khóa học gồm 30 bài giảng chia làm 2 phần chính là Livestream và bí quyết Livestream bán hàng. 

Thêm một điểm đặc biệt nữa là khóa học mua một lần sở hữu trọn đời. Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi khi chỉ cần điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học offline tại các trung tâm. 

Còn vô vàn những điều bất ngờ và hấp dẫn khác có trong khóa học, nhanh tay đăng kí để có cơ hội sở hữu Tuyệt chiêu Livestream bán hàng có tại Unica.vn bạn nhé !
Link học: link

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống