Giá Xe Máy GRANDE 2022 Mới Nhất Hôm Nay

Giá Xe Máy GRANDE 2022 Mới Nhất Hôm Nay
Giá Xe Máy GRANDE 2022 Mới Nhất Hôm Nay

MUA NGAYGIÁ TỐT TẠI TIKI

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệuYamaha
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứViệt Nam
Lưu ý
  • Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và chi phí làm giấy tờ, biển số
  • Khách hàng nhận xe và làm thủ tục giấy tờ tại đại lý ủy nhiệm
  • Hàng đã nhận không được đổi trả
  • Thông tin bảo hành: 3 năm / 30.000 km (Tùy điều kiện nào đến trước)
  • Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại Head/Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy

Mô Tả Sản Phẩm

Kiệt tác thời trang Châu Âu

Xe Máy Yamaha Grande 2019 với thiết kế Châu Âu nổi bật và sang trọng, cùng hệ thống động cơ Blue Core vận hành êm ái và tiết kiệm, Grande đã thu hút khách hàng nữ trẻ, trở thành người bạn đường tin cậy và sang trọng của những khách hàng Việt Nam. Phiên bản Grande mới với thông điệp “Lướt đi kiêu hãnh” không chỉ kế thừa những ưu việt của thế hệ trước, mà còn mang tới sự vượt trội hơn hẳn từ thiết kế tới công năng. 

Xe Máy Yamaha Grande 2019 (Bản Tiêu Chuẩn) - Xanh Lá

Yamaha Grande mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Đường nét thu hút của Yamaha Grande còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái. Đèn LED mạ crôm chữ Y ở phần đầu xe để lại ấn tượng vượt trội ở mọi góc nhìn.

Động cơ Blue Core thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới

Điểm đặc biệt tiếp theo chính là động cơ Blue Core thế hệ thứ 2 – được nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước. Động cơ Blue Core được tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, hiệu quả rõ rệt khi lên dốc hoặc chở thêm người, và đặc biệt, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xe Máy Yamaha Grande 2019 (Bản Tiêu Chuẩn) - Xanh Lá

Bên cạnh đó, động cơ Blue Core Hybrid được tích hợp thêm 2 tính năng sau:

  • Động cơ Blue Core Hybrid với tính năng khởi động chỉ với 1 nút nhấn, khởi động nhanh chóng, mượt mà và không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop&Start System giúp xe tự động dừng và tái khởi động khi tăng ga, tiết kiệm hơn 7% nhiên liệu.

Xe Máy Yamaha Grande 2019 (Bản Tiêu Chuẩn) - Xanh Lá

Hệ thống này giúp tăng xe tăng 0,27 mã lực và 7% mô-men xoắn so với thế hệ cũ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo cho động cơ, hiệu quả rõ nhất khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau. Xe vẫn sử dụng ắc-quy thông thường thay vì pin.

Mặt đồng hồ được thiết kế mới với màn hình màu TFT

Mặt đồng hồ trên Yamaha Grande mới bổ sung màn hình TFT, cho độ hiển thị sắc nét hơn. Màn hình này hiển thị các thông số như mức nhiên liệu, hệ thống trợ lực hybrid, Người lái cũng có thể tùy chỉnh kiểu hiển thị màn hình bằng nút Mode bên cạnh.

Hệ thống đèn LED mới

Đèn pha và đèn hậu đều được sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp chiếu sáng tối ưu trong môi trường đô thị. Đèn pha thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Đèn hậu được nâng cao hơn với dải đèn hình chữ V cho vẻ đẹp sắc sảo tinh tế, cùng đèn xi – nhan có khả năng nhấp nháy khi ấn nút tìm xe trên chìa khóa.

Nắp bình xăng tiện lợi

Vị trí đặt nắp bình xăng ở phía trước đầu xe, ngay phía trên chỗ để chân, mở ra dễ dàng chỉ với một nút nhấn trên ổ khóa ở phía đối diện, thuận tiện và an toàn cho người dùng khi đổ xăng.

Cốp chứa đồ rộng

Cốp xe có thể tích chứa lên đến 27L, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Việc trang bị đèn LED trong cốp giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ.

Trọng lượng nhẹ

Là mẫu xe thân thiện với phái đẹp, Grande mới có trọng lượng ướt chỉ 100kg giúp việc di chuyển khi xe không nổ máy dễ dàng hơn đồng thời xe cũng trở nên linh hoạt hơn khi chạy trong môi trường đô thị.

Thông số kỹ thuật khác
Dài x Rộng x Cao1.820 mm x 685 mm x 1.150 mm
Trọng lượng ướt100 kg (Phiên bản Tiêu chuẩn)
101 kg (Phiên bản Đặc biệt)
Loại động cơBlue Core, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn
Dung tích xy-lanh125cc
Công suất tối đa6,1 kW (8,3 PS)/6.500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại10,4 N (1,)/5.000 vòng/phút
Giảm xóc trướcPhuộc ống lồng
Giảm xóc sauGiảm chấn dầu và lò xo
Phanh trướcĐĩa thủy lực (Đối với phiên bản Tiêu chuẩn)
Đĩa thủy lực trang bị ABS (Đối với phiên bản Đặc biệt)
Phanh sauPhanh thường
Kích thước lốp trước/sau110/70-12 47L (lốp không săm)
110/70-12 47L (lốp không săm)
Quy trình mua xe online

Xe Máy Yamaha Grande 2019 (Bản Tiêu Chuẩn) - Xanh Lá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM