Giá Xe Ô Tô Honda City 1.5 E 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe Honda City 1.5 E . Thông số kỹ thuật, Đánh giá và so sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.

HÌNH ẢNH

Honda Việt Nam vừa trình làng thế hệ thứ 7 của Honda City hoàn toàn mới. So với người tiền nhiệm của nó, chiếc sedan này trong thể thao hơn, mạnh mẽ hơn và cũng hiệu quả hơn. Ở lần được làm mới này, liệu Honda City 1.5 E mới có thể tiếp nối được thành công vang dội mà người tiền nhiệm của nó từng tạo nên? Trước khi có được câu trả lời chính xác, hãy cùng Giaxenhap điểm qua những thông số kĩ thuật của chiếc xe này.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeHonda City 1.5 E 2022
Giá xe499.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM571.330.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội581.310.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác552.330.000
Thanh toán trước từ 20%116.262.000
Số tiền còn lại465.048.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)5.536.286

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ HONDA THÁNG 02/2022

  • HRV giảm 100% phí trước bạ trước tháng 2
  • City, CRV giảm 50% trước bạ + phụ kiện, BHVC
  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng
  • Tặng gói phụ kiện chính hãng
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Ưu đãi kép:

  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE

Thông số kỹ thuậtHonda City 1.5 E
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.553 x 1.748 x 1.467
Chiều dài cơ sở (mm)2.600
Tự trọng (kg)
Động cơ1.5L i-VTEC
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)119 / 6.600
Mô-men xoắn cực đại (Nm)145 / 4.300
Hộp sốCVT ứng dụng EDT
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

Xem thêm Ô Tô KIA Carnival 2.2D Premium (7 ghế) 2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

Honda City màu Đen
Màu Đen
Honda City màu Đỏ
Màu Đỏ
Honda City màu Ghi Bạc
Màu Ghi Bạc
Honda City màu Titan
Màu Titan
Honda City màu Trắng Ngà
Màu Trắng Ngà
Honda City màu Xanh Đậm
Màu Xanh Đậm

NGOẠI THẤT

Góc trước City E
Với phong cách thể thao, năng động và đầy cuốn hút, chiếc sedan này luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện

Tính khí động học của Honda City E mới được thiết kế tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó với phần mui xe được làm dốc hơn và đèn pha đặt thấp hơn một chút, trong khi cản trước được tính toán kĩ càng để khả năng cản gió của xe tốt hơn các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Ngôn ngữ thiết kế “Solid wing” vẫn được duy trì trên chiếc sedan này. Điều đó có thể thấy được thông qua lưới tản nhiệt của xe. Đáng chú ý, chi tiết mạ chrome trên lưới tản nhiệt càng làm nổi bật logo đặc trưng của thương hiệu.

Đầu xe City E
Cụm đèn trước thiết kế hiện đại với điểm nhấn là đèn LED chạy ban ngày

Ánh hào quang rực rỡ của đầu xe được tỏa ra từ đèn pha đặt thẳng hàng với lưới tản nhiệt. Bản thân đèn pha đèn halogen, đảm bảo bạn có đủ ánh sáng khi đi lái xe vào ban đêm. Tích hợp cùng đèn pha là đèn chạy ban ngày dạng LED, đậm chất cá tính và cũng không kém phần hiện đại. 

Thân xe City E
Thân xe dài hơn, rộng hơn, nhưng chiều dài cơ sở vẫn giống như mẫu xe mà nó thay thế

Chiếc sedan hạng B này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467mm, chiều dài cơ sở 2.600mm. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ nhận thấy rằng, gương chiếu hậu của chiếc xe này có phong cách hơi hoài cổ, khiến chúng ta dễ liên tưởng đến mẫu City được sản xuất từ năm 2003 – 2007.

Honda cho biết, gương chiếu hậu của phiên bản này có khả năng chỉnh điện, tuy nhiên, không được tích hợp đèn báo rẽ. Hoàn thiện vẻ đẹp của thân xe là bộ mâm hợp kim 15 inch, được bọc trong lốp 185/60 R15.

Đèn hậu City E
Cụm đèn hậu LED đa chiều của giúp tăng khả năng nhận diện trong đêm

Ở phía sau, thiết kế đèn hậu LED 3 chiều và cản xe mới làm tăng thêm ấn tượng thể theo của chiếc xe này, đồng thời thể hiện rõ ý đồ của thương hiệu đến từ Nhật Bản là hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của hãng, đó chính là những khách hàng trẻ tuổi.

NỘI THẤT

Nội thất City E
Vật liệu cao cấp cùng công nghệ thông minh khiến khoang lái của xe được đánh giá cao

Cách bố trí bảng điều khiển của Honda City E mới đã thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước đó. Việc bố trí các nút trên bảng điều khiển trung tâm được thương hiệu đến từ Nhật Bản tính toán cẩn thận để mang đến sự trực quan và tiện lợi. Nó sẽ không làm bạn bối rối ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn ngồi bên trong xe. Đáng chú ý hơn cả, màu đen của bảng điều khiển giúp ích rất lớn khi bạn lái xe trong ngày nắng nóng, vì màu tối không phản chiếu ánh sáng mặt trời nên không cản trở tầm nhìn ra phía trước của người lái.

“Vương miện” của cabin thuộc về màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, nó cũng tích hợp Google Map và Honda Connect. Về kết nối, chiếc sedan này cũng khá đầy đủ với USB, Bluetooth là tiêu chuẩn.

Vô lăng của xe không chỉ có thiết kế thực sự ngầu mà còn tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Ngoài ra, đường kính và độ dày của vô lăng cũng rất vừa vặn. Ở phiên bản này, vô lăng được trang bị cài đặt 4 hướng gồm: lên/xuống và tiến/lùi, nhờ đó, người lái dễ dàng điều chỉnh để tìm được vị trí lái phù hợp. 

Nút điều chỉnh hệ thống âm thanh tích hợp trên vô lăng đều nằm trong phạm vi di chuyển của ngón tay cái, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Khác với Honda City RS, điều khiển hành trình của xe không được tích hợp trên vô lăng mà nằm gần cụm đồng hồ công cụ, đối diện với nút Start/Stop Engine.

Khoang hành khách City E
Hàng ghế thứ hai được đánh giá cao về sự rộng rãi và thoải mái

Ghế ngồi được bọc nỉ hoàn toàn với công thái học tốt nhất khiến cho người ngồi luôn thoải mái trên bất cứ chuyến hành trình nào. Đáng chú ý, vị trí ghế lái được đặt hợp lý, giúp người điều khiển có được tầm nhìn tốt về phía trước khi đi trên đường.

Ở thế hệ mới này, dù chiều dài cơ sở của xe ngắn hơn 11mm so với thế hệ cũ, nhưng thực tế khoảng không gian chân cho người ngồi ở phía sau tốt hơn. Điều này là do City sử dụng nền tảng tương tự như thế hệ mới nhất của Honda Jazz được ra mắt trước đó không lâu.

Honda chưa có tiết lộ nào về dung tích khoang hành lý của xe, nhưng với chiều dài thân xe được tăng lên 113mm, chắc chắn khả năng chứa hàng của cốp xe sẽ được tăng lên đáng kể.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Thay đổi thú vị nhất của chiếc sedan hạng B này là động cơ được sử dụng, được cho là hiệu quả hơn 33% so với động cơ 1.5L hút khí thông thường được sử dụng trên City thế hệ cũ. Cụ thể, động cơ 1.5L i-VTEC DOHC ứng dụng EDT của xe có khả năng sản sinh công suất cực đại 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút.

Để tối đa hóa hiệu quả, động cơ của xe được kết hợp với hộp số vô cấp CVT có khả năng sang số 7 cấp. Sự kết hợp này giúp xe tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường.

Chế độ lái

Ngoài chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode), chiếc xe này còn có chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng.

Xử lý thân xe

Với thiết kế hoàn toàn mới, vô-lăng của xe cung cấp những phản hồi chân thực và cảm giác cầm khá chắc tay. Ngoài ra tay lái trợ lực điện cùng bán kính quay đầu lớn nên việc xoay trở xe ở đô thị trở nên hết sức dễ dàng.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSA
  • Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Hệ thống chống trượt TCS
  • Khóa cửa theo tốc độ
  • Hệ thống túi khí
  • Camera lùi

LỜI KẾT

Với những thay đổi kể trên, Honda City 1.5 E mới chắc chắn là một sự lựa chọn hấp dẫn mà người dùng không nên bỏ qua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống