Giá Xe Ô Tô KIA Carnival 2.2D Premium (7 ghế) 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe KIA Carnival 2.2D Premium (7 ghế) 2022. Thông số kỹ thuật, Đánh giá và so sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.

GIÁ XE CARNIVAL 2.2D PREMIUM (7 GHẾ)

Tên xeKIA Carnival 2.2D Premium (7 ghế) 2022
Giá xe1.389.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM1.550.800.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội1.578.580.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác1.531.800.000
Thanh toán trước từ 20%315.716.000
Số tiền còn lại1.262.864.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)15.034.095

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CARNIVAL 2.2D PREMIUM (7 GHẾ)

Thông số kỹ thuậtCarnival 2.2D Premium (7 ghế)
Số chỗ ngồi7
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)5.155 x 1.995 x 1.775
Chiều dài cơ sở (mm)3.090
Tự trọng (kg)2.110
Động cơDiesel Smartstream 2.2L (2.151 cc)
Loại nhiên liệuDiesel
Công suất tối đa (mã lực)199 / 3.800
Mô-men xoắn cực đại (Nm)440 / 1.750 – 2.750
Hộp sốTự động 8 cấp
Thông số lốp235/55 R19

Xem Giá Xe Ô Tô Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao Cấp 2022

CHI TIẾT NỘI THẤT CARNIVAL 2.2D PREMIUM (7 GHẾ)

Bên trong, Carnival 2.2D Premium mới trông hiện đại và đi kèm với một không gian rộng rãi hơn.

Nội thất Carnival Premium 7 ghế
Nội thất cao cấp hơn so với thế hệ cũ

Viên ngọc của bảng điều khiển là màn hình cảm ứng hiển thị kép 12,3 inch với các nút điều khiển xúc giác. Trong đó, màn hình MID có 4 tùy chọn giao diện, tương thích với các ghế độ lái khác nhau; còn màn hình giải trí có đồ họa sắc nét và tốc độ xử lý khá nhanh nhạy. Người dùng có thể kế nối các thiết bị di động thông minh thông qua Apple CarPlay không dây hoặc Android Auto. Nó cũng có chức năng kết nối Bluetooth, cho phép 2 smartphone kết nối cùng một lúc.

Các trang bị tiện nghi khác của xe gồm: kết nối USB / Radio, hệ thống 6 loa âm thanh, gương chiếu hậu bên trong 2 chế độ ngày/đêm, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây…

Tương tự như những chiếc xe khác trong đội hình, phiên bản này sở hữu vô lăng bọc da 3 chấu, có khả năng điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp nhiều phím chức năng tiện lợi.

Một nút xoay sang số để chuyển số cũng được bố trí ở chân bảng điều khiển trung tâm. Chức năng này mang lại cảm giác về một môi trường công nghệ tiên tiến giúp chiếc xe mới của KIA trở nên khác biệt ngay lập tức so với những người tiền nhiệm.

Khoang lái Carnival Premium 7 ghế
Ghế ngồi bọc da màu be, ghế lái chỉnh điện đa hướng

Giống với Carnival 2.2D Luxury, ghế ngồi của phiên bản này được bọc da chất lượng cao màu be. Tuy nhiên, không chỉ có ghế lái mà ngay cả ghế hành khách phía trước cũng có thể điều chỉnh điện đa hướng. Ngoài ra, chức năng sưởi và làm mát ghế trước là trang bị tiêu chuẩn.

Nội thất xe dựa trên ý tưởng thiết kế ‘Spatial Talents’ được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế của KIA. Để giờ đây, nó có nhiều không gian khoang hành khách và hành lý hơn nhờ chiều dài cơ sở lớn hơn, phần nhô ra phía sau dài hơn và thiết kế bên ngoài thân xe rộng hơn.

Khoang hành khách Carnival Premium 7 ghế
Có nhiều không gian cho hành khách ở phía sau

Ở phiên bản này, cấu hình chỗ ngồi của khoang hành khách là 5 ghế, gồm 2 ghế ngồi độc lập cho hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba có ba vị trí ngồi. Trong đó, ghế ngồi của hàng ghế thứ hai được thiết kế đặc biệt để hành khách có được tư thế ngồi tối ưu, giảm áp lực cơ thể lên cột sống. Để tối ưu hóa không gian sử dụng, người ngồi có thể di chuyển ghế tịnh tiến trước/sau hoặc theo phương ngang.

Ngoài ra, các ghế này còn được tích hợp tính năng sưởi và làm mát. Đặc biệt, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã bổ sung thêm nhiều tính năng nội thất để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách như quyền truy cập vào bộ sạc USB ở phía sau, lưới để đồ sau tựa lưng hàng ghế trước cho thiết bị di động và ngăn chứa đồ ở đế của bảng điều khiển phía sau.

Khoang hành lý Carnival Premium 7 ghế
Dung tích khoang hành lý có thể mở rộng lên đến 2.460 lít

KIA cho biết, sức chứa hàng hóa mặc định của chiếc xe này là 627 lít. Gập hàng ghế sau xuống và bạn có thể có được không gian khoang hành lý khổng lồ, lên đến 2.460 lít. Cửa cốp đóng mở tự động thông minh là tiêu chuẩn.

Khi nghĩ về một chiếc MPV, bạn có thể nghĩ rằng nó là một chiếc xe rộng rãi nhưng nhàm chán và thiếu tiện nghi, tuy nhiên, Carnival 2.2D Premium đã chứng minh một điều rằng, nó là một chiếc xe bạch kim dành cho gia đình.

CHI TIẾT NGOẠI THẤT CARNIVAL 2.2D PREMIUM (7 GHẾ)

Góc trước Carnival Premium 7 ghế
Thiết kế đầu xe nam tính hơn bao giờ hết

Không có sự khác biệt nào giữa ngoại thất của Carnival 2.2D Premium (7 ghế) so với người anh em Carnival 2.2D Premium 8 ghế của nó. Điều đó có nghĩa là, thiết kế ngoại thất của xe giống như một chiếc SUV được tích hợp công nghệ tiên tiến. Quả thực, nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc đã thành công trong việc thu hút các gia đình trẻ tiến bộ bằng việc kết hợp sự đổi mới trong phong cách thiết kế với tính thực dụng.

Đầu xe Carnival Premium 7 ghế
Đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày

Tại đầu xe, lưới tản nhiệt mũi hổ giờ đây đã rộng hơn và trông tự tin hơn so với người tiền nhiệm của nó. Bề mặt lưới mô phỏng phím đàn piano càng khiến cho diện mạo xe thêm phần hiện đại và tinh tế.

Liền mạch với lưới tản nhiệt là cặp đèn pha công nghệ LED, tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày sắc nét. Bên dưới, cản trước mang đậm phong cách SUV, kết hợp với các chi tiết mạ bạc, tạo ấn tượng mạnh mẽ và cứng cáp cho đầu xe.

Thân xe Carnival Premium 7 ghế
Thân xe trông sắc sảo và góc cạnh hơn so với phiên bản trước đây

Kích thước dài x rộng x cao của thân xe là 5.155 x 1.995 x 1.775mm, chiều dài cơ sở 3.090mm. Như vậy, nó dài hơn 40mm, rộng hơn 10mm, cao hơn 20mm so với mẫu xe mà nó thay thế, đồng thời, chiều dài trục cơ sở cũng được tăng thêm 30mm.

Ở thế hệ thứ tư này, chiếc xe của KIA được thiết kế với phần nhô ra phía trước ngắn hơn, nhưng trụ A lùi về phía sau để khiến mui xe dài hơn. Việc chiều dài cơ sở được tăng lên, giúp không gian nội thất của xe rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Cửa hông điều chỉnh điện, mở tự động thông minh và bệ bước chân vẫn là tiêu chuẩn trên phiên bản này.

Các cột A và B của xe màu đen, giúp nâng đỡ mái cùng màu thân xe, trong khi đó, cột C được tân trang lại với thiết kế đặc trưng, được tìm thấy trên KIA Sorento mới. Không kém phần nổi bật ở thân xe là bộ mâm hợp kim 19 inch, được bọc trong lốp 235/55 R19 – bộ mâm và lốp này cũng là tiêu chuẩn trên các phiên bản khác.

Đuôi xe Carnival Premium 7 ghế
Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED có chiều dài đúng bằng chiều rộng của xe

Vòng ra phía sau, thiết kế đèn hậu LED toàn chiều rộng giúp nâng cao phong thái tự tin của mẫu xe này, đồng thời nhấn mạnh tính thẩm mỹ tổng thể của đuôi xe. Đáng chú ý, dải đèn LED của đèn hậu mô phỏng đúng kiểu dáng đèn chạy ban ngày ở phía trước.

Đuôi xe còn có sự hiện diện của ăng ten dạng vây cá, đèn phanh LED lắp trên cao và cần gạt nước mưa kính sau dạng ẩn. Bên dưới, tấm cản bằng kim loại lấy cảm hứng từ xe SUV cũng mang đến vẻ ngoài cơ bắp hơn cho chiếc xe mới của KIA. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera toàn cảnh 360 độ đều là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.

Đối với những gia đình đông người, đang tìm kiếm một chiếc xe có thẩm mỹ cao, Carnival 2.2D Premium là một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn thậm chí có thể coi nó là một sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc SUV 3 hàng ghế đang bán chạy.

Hình ảnh Carnival 2.2D Premium (7 ghế)

KIA Motor Việt Nam vừa tiết lộ KIA Carnival thế hệ thứ tư để thay thế cho Sedona trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình. Với đặc điểm giống SUV, Carnival 2.2D Premium (7 ghế) mang đến sự kết hợp giữa nội thất cao cấp, ngoại thất thông minh cùng vô số đổi mới về an toàn và công nghệ.

Giống như cái cách mà KIA K3 đã làm để xác định lại những gì một chiếc sedan hạng trung nên có, sự hiện diện của Carnival là để phá vỡ các quy ước của một phân khúc vững chắc như MPV và một lần nữa chứng minh điều gì có thể xảy ra khi các quy ước bị phá vỡ.

Màu sắc ngoại thất

kia carnival mau xanh sam
Màu xanh sẫm
kia carnival mau xanh xam
Màu xanh xám
kia carnival mau xam
Màu xám
kia carnival mau trang ngoc trai
Màu trắng
kia carnival mau do sam
Màu đỏ
kia carnival mau bac
Màu bạc
kia carnival mau den
Màu đen

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Dưới mui xe là động cơ diesel Smartstream D2.2. Nó sản sinh công suất cực đại 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. Sức mạnh được chuyển đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Chế độ lái

4 chế độ lái của xe gồm: Eco, Normal, Sport và Smart, phù hợp với mọi trải nghiệm lái xe của người dùng.

Xử lý thân xe

Chiếc xe này cho cảm giác lái giống với một chiếc SUV hơn nhờ khả năng truyền động rất êm ái và động cơ mạnh mẽ. Nếu phải tìm ra một chiếc xe được thiết kế cho trải nghiệm lái ở phân khúc này thì đó chính là Carnival 2.2D Premium mà không phải bất cứ sự lựa chọn nào khác.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

KIA cũng đã có những bước tiến nhảy vọt để cải thiện độ an toàn của chiếc xe này so với người tiền nhiệm của nó. Danh sách hệ thống an toàn nổi bật của xe gồm:

  • 7 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Đèn báo hiệu phanh khẩn cấp ESS
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Điều khiển hành trình
  • Hệ thống mã hóa chống sao chép chìa khóa
  • Hệ thống cảnh báo chống trộm
  • Phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Camera 360 độ
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM