Giá Xe Ô Tô Mitsubishi Xpander MT 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Chi tiết giá bán, giá lăn bánh, khuyến mãi xe Mitsubishi Xpander MT thế hệ mới. Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video xe Xpander MT mới nhất.

HÌNH ẢNH

Mitsubishi Xpander nhỏ hơn một chiếc MPV tiêu chuẩn nhưng vẫn có thể ngồi được 7 người một cách dễ dàng. Không những vậy, nó còn chứa đựng nhiều tính năng hiện đại, không gian cabin thực dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu… Cũng chính những điều này khiến cho phiên bản Xpander MT là ứng cử viên sáng giá để đánh bại các đối thủ nặng ký như: Toyota Avanza, Suzuki Ertiga…

Mua Ngay Mitsubishi Xpander MT 2022GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeMitsubishi Xpander MT 2022
Giá xe555.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM633.400.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội644.500.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác614.400.000
Thanh toán trước từ 20%128.900.000
Số tiền còn lại515.600.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)6.138.095

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuậtMitsubishi Xpander MT
Số chỗ ngồi7
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.475 x 1.750 x 1.730
Chiều dài cơ sở (mm)2.775
Tự trọng (kg)1.235
Động cơMIVEC 1.5L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)104 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm)141 / 4.000
Hộp sốSàn 5 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)16
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

Xem chi tiết Giá Xe Ô Tô KIA Seltos 1.6 Premium 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

Mitsubishi Xpander màu Trắng
Màu Trắng
Mitsubishi Xpander màu Nâu
Màu Nâu
Mitsubishi Xpander màu Đen
Màu Đen
Mitsubishi Xpander màu Bạc
Màu Bạc

NGOẠI THẤT

Đầu xe Xpander MT
Phong cách thiết kế ngoại thất của chiếc MPV này mang đậm chất SUV

Giống với những chiếc Mitsubishi hiện đại khác, và giống với các mẫu xe khác trong đội hình Xpander, phiên bản Xpander MT trông thực sự phong cách với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu. Viền xung quanh lưới tản nhiệt vẫn là chất liệu chrome bóng bẩy, nâng cấp sự cao cấp cho đầu xe, tuy nhiên, bên trong là một màu đen bóng, làm nổi bật logo của hãng.

Đèn pha Xpander MT
Đèn pha công nghệ LED, tối ưu hóa khả năng chiếu sáng hơn so với đèn LED

Đèn pha của Xpander MT là đèn Halogen. Nó cung cấp khả năng chiếu sáng khá tốt, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra, phạm vi chùm sáng cũng lớn hơn, cho phép người điều khiển phương tiện có tầm quan sát rộng hơn, tăng tính an toàn khi vận hành xe. Tuy nhiên, phiên bản này không có sự hiện diện của đèn sương mù phía trước.

Thân xe Xpander MT
Chiều dài và chiều rộng thân xe nhỏ hơn phiên bản Cross

Mitsubishi cho biết, kích thước dài x rộng x cao của chiếc xe này lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.730mm, chiều dài cơ sở 2.775mm. So với phiên bản Xpander Cross, chiều dài thân xe ngắn hơn 25mm, chiều rộng ngắn hơn 50mm và thấp hơn 20mm, trong khi chiều dài cơ sở là như nhau.

Mâm xe Xpander MT
Mâm xe 2 tông màu, kích thước 17 inch

Về thiết kế, thân xe nổi bật với mâm hợp kim 2 tông màu, kích thước 16 inch, được bọc trông lốp 205/55 R16. Giống như phiên bản số tự động, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, có khả năng điều chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Ở phía sau, thiết kế của xe trông thể thao hơn khi được trang bị đèn hậu LED đề họa mang tính thẩm mỹ cao và ăng-ten vây cá mập. Ưu điểm của ăng-ten mới là nó vừa có tính thẩm mỹ, vừa cung cấp khả năng thu phát sóng tốt hơn thế hệ cũ. Phiên bản này không có cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cũng không có camera lùi.

NỘI THẤT

Nội thất Xpander MT
Bố cục bảng điều khiển trực quan với mọi chức năng vận hành đều nằm trong tầm tay người lái

Nếu như nội thất của Xpander AT có màu sắc chủ đạo là màu đen và xám, thì đối với phiên bản này, Mitsubishi phủ lên một màu sắc mới là màu be, không chỉ ở bảng điều khiển mà ở cả viền cửa sổ và các ghế ngồi. Điều này mang đến vầng hào quang hiện đại và sang trọng cho nội thất.

Hệ thống thông tin giải trí của xe là hệ thống CD, hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth, AUX, đi kèm với đó là 4 loa âm thanh, thay vì 6 loa như những phiên bản cao cấp hơn. Các phím chức năng trên bảng điều khiển trung tâm được bố trí hợp lý, trực quan, trong tầm tay người lái. Tuy nhiên, phím điều khiển âm lượng vẫn là dạng núm xoay, trong khi các đối thủ của nó đã mang đến thiết kế kỹ thuật số. Mặc dù vậy, lợi thế khác biệt mà nó mang đến là dễ sử dụng hơn và dễ sửa chữa hơn khi hư hỏng.

Ở phiên bản này, vô lăng không được tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh và hệ thống điều khiển hành trình. Tuy nhiên, nó vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi cầm lái. Đáng chú ý, không chỉ có trợ lực điện mà còn có thể điều chỉnh 4 hướng giúp người điều khiển dễ dàng tìm kiếm được vị trí lái phù hợp. Phía sau vô-lăng là cụm màn hình công cụ hoàn toàn mới. Giờ đây khá nhiều dữ liệu được hiển thị, cụ thể là: mức tiêu thụ nhiên liệu theo thời gian thực, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình, thời gian lái xe, quãng đường còn lại có thể đi được dựa trên tính toán lượng nhiên liệu trong bình…

Khoang lái Xpander MT
Ghế ngồi bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay 4 hướng

Toàn bộ ghế ngồi được bọc nỉ màu be, ghế lái chỉnh tay 4 hướng. Điều thú vị là nhờ vị trí ghế được đặt cao giống như các mẫu SUV mà tầm nhìn ra phía trước, hai bên và phía sau của người lái khá tốt.

Mitsubishi nổi tiếng với sự thoải mái của cabin và chỗ ngồi. Cả hành khách phía trước, ở hàng thứ hai và hàng thứ 3 đều được nuông chiều với ghế ngồi có công thái học tuyệt vời. Và tin tốt là không gian ở các hàng ghế đủ rộng rãi để phù hợp với cả gia đình. Việc ra/vào xe cũng thật dễ dàng nhờ cánh cửa cao và khẩu độ mở rộng.

Khoang hành lý Xpander MT
Khoang hành lý có thể mở rộng linh hoạt

Không gian khoang hành lý của xe có thể không phải là lớn nhất trong phân khúc nhưng khi gập phẳng hàng ghế thứ 3 theo tỷ lệ 50/50, chủ sở hữu sẽ có được một lượng lớn dung tích cốp xe. Ngoài ra, chiều cao của nó là lý tưởng để tải các hàng hóa nặng lên đó.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Chiếc MPV này được trang bị động cơ 4A91 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công nghệ điều chỉnh van biến thiên MIVEC. Động cơ này tạo ra công suất cực đại 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Công nghệ van biến thiên MIVEC được phát triển bởi Mitsubishi để có được sức mạnh vận hành tối ưu trong thành phố và trên đường cao tốc.

Xử lý thân xe

Hệ thống treo trước kiểu MacPherson, lò xo cuộn và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn sự ổn định tuyệt vời cho thân xe.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

  • Hệ thống túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống trợ lực phanh BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ASC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCL
  • Hệ thống hỗ trợ khởi ngang dốc HSA
  • Khóa cửa từ tay
  • Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS
  • Chức năng chống trộm
  • Khóa cửa trung tâm

LỜI KẾT

Không còn nghi ngờ gì nữa, Xpander MT là chiếc xe được thiết kế cho gia đình Việt Nam. Nó có thể chứa 7 người, có một động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhưng đầy đủ năng lượng, nội thất đa năng và trên hết là giá bán của nó rất hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống