Giá Xe Ô Tô Toyota Corolla Cross 1.8 G 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Giá Xe Ô Tô Toyota Corolla Cross 1.8 G 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022
Giá Xe Ô Tô Toyota Corolla Cross 1.8 G 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe Toyota Corolla Cross 1.8 G . Thông số kỹ thuật, Đánh giá và so sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.

HÌNH ẢNH

Toyota Việt Nam cho biết sẽ bổ sung mẫu SUV nhỏ gọn Toyota Corolla Cross vào dòng sản phẩm Corolla của mình. Đúng như tên gọi, chiếc crossover hoàn toàn mới này dựa trên Toyota Corolla Altis và sử dụng nền tảng Toyota New Global Architecture-C (TNGA-C) của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Nền tảng này cho phép Corolla Cross 1.8G đạt được hiệu suất chất lượng cao, một chuyến đi thoải mái và sự yên tĩnh vượt trội. Ngoài sự thoải mái đặc biệt, mẫu xe này còn cung cấp cabin rộng rãi, dễ ra vào, không gian hành lý hàng đầu… phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeToyota Corolla Cross 1.8 G 2022
Giá xe730.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM825.430.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội840.030.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác806.430.000
Thanh toán trước từ 20%168.006.000
Số tiền còn lại672.024.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)8.000.286

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ TOYOTA THÁNG 02/2022

(Khuyến mãi thay đổi tùy vào từng dòng xe và khu vực, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết)

  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị cao cấp chính hãng
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Ưu đãi kép:

  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car 

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

MUA NGAY Toyota Corolla Cross 1.8 G 2022GIÁ TỐT TẠI TIKI 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuậtCorolla Cross 1.8G
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.460 x 1.825 x 1.620
Chiều dài cơ sở (mm)2.640
Tự trọng (kg)1.360
Động cơ2ZR-FE 1.8L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)138 / 6.400
Mô-men xoắn cực đại (Nm)172 / 4.00
Hộp sốVô cấp CVT
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)17
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)7,6

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

Toyota Corolla Cross màu Xanh
Màu Xanh
Toyota Corolla Cross màu Xám
Màu Xám
Toyota Corolla Cross màu Nâu
Màu Nâu
Toyota Corolla Cross màu Trắng Ngọc Trai
Màu Trắng Ngọc Trai
Toyota Corolla Cross màu Đỏ
Màu Đỏ
Toyota Corolla Cross màu Đen
Màu Đen
Toyota Corolla Cross màu Bạc
Màu Bạc

NGOẠI THẤT 

Nhìn từ phía trước, Corolla Cross 1.8G có diện mạo tương tự như người anh em lớn hơn của nó – RAV4. Sự mê hoặc của chiếc xe này bị chi phối bởi lưới tản nhiệt sơn kim loại cỡ lớn cũng như cản trước có thiết kế hung hăng. Trên thực tế, lưới tản nhiệt của xe trông giống như phiên bản tinh chỉnh được trang bị trên Toyota Hilux mới.

Đầu xe Corolla Cross G
Lưới tản nhiệt lớn phía trước có thiết kế cực ngầu

Đi kèm với lưới tản nhiệt hoàn toàn mới là đèn pha Halogen kiểu dáng đẹp và dài. Cường độ chiếu sáng mà đèn pha này cung cấp giúp người lái có thể quan sát rõ ràng con đường phía trước trong nhiều điều kiện giao thông và thời tiết khác nhau. Các tính năng của đèn pha bao gồm: hệ thống điều khiển đèn tự động, hệ thống nhắc nhở đèn sáng và chế độ đèn chờ dẫn đường. Hệ thống cân bằng góc chiếu chỉnh cơ.

Bổ sung cho khả năng chiếu sáng tại đầu xe còn có đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù LED. Trong đó, đèn chạy ban này được tích hợp cùng hệ thống đèn pha, còn đèn sương mù được đặt tại 2 đầu của hốc gió trung tâm. Tấm ốp màu đen trên cản trước không chỉ là một điểm nhấn đẹp mà còn tạo cho chiếc xe này tư thế táo bạo hơn. 

Thân xe Corolla Cross G
Kiểu dáng thân xe vạm vỡ, đậm chất thể thao

Về kích thước, chiếc SUV & Crossover này có kích thước tổng thể 4.460 x 1.825 x 1.620mm và chiều dài cơ sở 2.640mm. Tức là nó ngắn hơn 230mm, rộng hơn 45mm và cao hơn 185mm so với phiên bản Corolla Altis.

Từ góc nhìn ngang, bạn khó có thể rời mắt khỏi các vòm bánh xe. Thiết kế cơ bắp của nó giúp tăng thêm vẻ thể thao cho diện mạo tổng thể của chiếc xe này. Lấp đầy các vòm bánh xe là bộ mâm hợp kim 17 inch đẹp mắt, bọc trong lốp 215/60 R17. Điều thú vị là xe được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp, cảnh báo cho người lái tình trạng của lốp và kế hoạch thay thế nó.

Ở phía sau, đèn hậu dài và bóng bẩy chiếm trọn sự chú ý tại đuôi xe, cùng với đó là những chi tiết như: hốc đặt biển số, cản sau, cánh lướt gió… được thiết kế tỉ mỉ. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera lùi rất hữu ích trong việc hỗ trợ người lái xoay sở trong không gian chật hẹp hoặc đỗ xe song song.

NỘI THẤT

Nội thất Corolla Cross G
Trang nhã, tiện dụng và các tính năng hoàn chỉnh là những điểm thu hút chính của nội thất

Bên trong, Corolla Cross 1.8G nổi bật với chủ đề nội thất màu đỏ Terra Rossa. Sắc đỏ đầy mê hoặc và cuốn hút này trải dài từ bảng điều khiển trung tâm, tràn vào các tấm cửa và ghế ngồi, tạo nên một không gian cabin trẻ trung và hiện đại.

Màn hình giải trí Corolla Cross G
Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch

Ngay chính giữa bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth và WiFi. Âm thanh từ hệ thống giải trí được truyền đến 6 loa tiêu chuẩn.

Nằm bên dưới màn hình là hệ thống các phím điều khiển. Chúng có thể hơi nhỏ nhưng được chú thích rõ ràng, trực quan và trong tầm tay người lái. Vì vậy, người dùng sẽ không gặp chút khó khăn nào trong việc sử dụng và vận hành chúng.

Cụm đồng hồ Corolla Cross G
Cụm đồng hồ gồm màn hình MID 4.2 inch

Vô-lăng 3 chấu được bọc da toàn bộ và tích hợp trên đó là các phím vật lý để vận hành những tính năng thông thường. Màn hình hiển thị đa thông tin phía sau vô lăng có kích thước 4.2 inch. Nó cung cấp cho người lái nhiều thông tin quan trọng liên quan đến động cơ, nhiên liệu và hành trình của xe.

Giống như Corolla Cross V và Corolla Cross HV, ghế ngồi của phiên bản này được bọc da chất lượng cao. Ghế lái có khả năng điều chỉnh điện 8 hướng và tầm nhìn mà nó cung cấp ra phía trước, cũng như 2 bên là khá tốt. Ghế hành khách phía trước chỉnh cơ 4 hướng.

Toyota Corolla Cross
Không gian khoang hành khách khá rộng rãi và thoải mái

Như người dùng mong đợi, hàng ghế thứ 2 của chiếc xe này cũng khá rộng rãi và thoải mái. Việc ra/vào khoang hành khách được thực hiện đơn giản nhờ vị trí đặt ghế ngồi cao, khẩu độ mở của cửa lớn. Tiện nghi cho hành khách phía sau bao gồm: cổng kết nối USB, lỗ thông gió điều hòa, tay vịn trung tâm tích hợp hộc giữ cốc…

Dung tích khoang hành lý của xe là 487 lít – lớn hơn so với người anh em Corolla Altis. Việc tải và hạ hàng hóa có thể thực hiện một cách đơn giản nhờ vào cửa cốp điều khiển điện. Cuối cùng, để tối ưu hóa không gian chở hàng, bạn có thể gập hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60/40.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Dưới nắp ca-pô của xe là động cơ 2ZR-FE. Nó tạo ra công suất cực đại 138 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Xử lý thân xe

Toyota cho biết, chiếc SUV & Crossover này sử dụng hệ thống treo trước thanh giằng MacPherson và hệ thống treo sau thanh dầm xoắn mới để cung cấp những chuyến đi ổn định, tự tin.

HỆ THỐNG AN TOÀN

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử VSC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS
  • Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
  • Camera lùi
  • Cảm biến trước/sau

LỜI KẾT

Toyota Corolla đã rất thành công trên thị trường và hy vọng rằng, mẫu xe mới – Corolla Cross 1.8G – cũng làm được điều tương tự.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống