Giá Xe Ô Tô Mitsubishi Attrage MT 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 3/2022

Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe Mitsubishi Attrage MT . Thông số kỹ thuật, Đánh giá và so sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.

HÌNH ẢNH

So với thế hệ trước đó, Mitsubishi Attrage trông phong cách hơn, cá tính hơn và mạnh mẽ hơn. Sự thay đổi mang tính tính cách mạng này còn khiến cho chiếc sedan này phù hợp hơn với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Mitsubishi. Trong khi đó, nội thất của xe giữ lại nhiều tín hiệu thiết kế của mẫu xe mà nó thay thế như màu sắc chủ đạo của cabin là màu đen, xen kẽ trong đó là những điểm nhấn mạ chrome mang lại cảm giác mạnh mẽ và tinh tế trong trải nghiệm lái xe.

Theo những gì Mitsubishi công bố, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc sedan này khá tốt. Và đó cũng là lý do tại sao Mitsubishi Attrage MT là đối thủ đáng gờm nhất trong phân khúc sedan hạng B.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI 

Tên xeMitsubishi Attrage MT 2022
Giá xe375.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM434.930.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội442.430.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác415.930.000
Thanh toán trước từ 20%88.486.000
Số tiền còn lại353.944.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)4.213.619

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE 

Thông số kỹ thuậtMitsubishi Attrage MT
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.305 x 1.670 x 1.515
Chiều dài cơ sở (mm)2.550
Tự trọng (kg)875
Động cơ1.2L MIVEC
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)78 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm)100 / 4.000
Hộp sốSàn 5 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)172
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)5.09

Xem Giá Xe Ô Tô Vinfast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn 2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT CỦA MITSUBISHI ATTRAGE MT

Mitsubishi Attrage màu Xám
Màu Xám
Mitsubishi Attrage màu Trấng
Màu Trắng
Mitsubishi Attrage màu Đỏ
Màu Đỏ

NGOẠI THẤT 

Mitsutbishi Attrage MT thế hệ mới có thiết kế mặt trước Dynamic Shield được điều chỉnh từ những gì xuất hiện trên các mẫu xe lớn hơn của Mitsubishi như xe bán tải Triton và MPV Xpander.

Điều đó có thể thấy được ở lưới tản nhiệt 3 thanh ngang được mạ chrome sáng bóng. Riêng với phiên bản Attrage CVT Premium, các thanh nàu có màu đỏ nhằm mang đến ấn tượng thể thao hơn cho đầu xe và cũng là để phân biệt với những phiên bản khác. Hai điểm nhấn chrome kéo dài từ đèn pha xuống tận cản dưới khiến cho đầu xe thoạt nhìn có vẻ hẹp hơn. Nhưng trên thực tế, thiết kế này giúp mở rộng diện mạo của mặt trước.

Đèn pha Attrage MT
Đèn pha cho khả năng chiếu sáng vượt trội với thiết kế sắc sảo

Ở phiên bản này, đèn pha là loại halogen phản xạ đa hướng. Thiết kế đèn pha hiện đại và góc cạnh giúp mặt trước của xe trông sắc sảo hơn, cá tính hơn. Lấp đầy khoảng trống 2 bên mà các thanh chrome uốn cong tạo nên là hốc hút gió giả. Phiên bản này không có sự hiện diện của đèn sương mù phía trước.

Thân xe Attrage MT
Kích thước thân xe vẫn giống như trước đây

Chiếc sedan hạng B này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515mm, chiều dài cơ sở 2.550mm, khoảng sáng gầm xe 170mm. Kích thước này của xe tương đương với hầu hết các mẫu xe trong cùng phần khúc, trong khi chiều cao vượt trội hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc không gian bên trong cabin thoáng đãng hơn.

Đuôi xe Attrage MT
Đuôi xe thiết kế hiện đại và thể thao

Như trước đây, một đường gân nổi khá sâu trên thân xe (ngay phía trên tay nắm cửa) giúp chiếc sedan này trông có chiều sâu hơn. Tương tự, bộ mâm vẫn giữ kích thước 15 inch nhưng thiết kế mới 2 tông màu của nó mang đến cho thân xe vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch hơn. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe có khả năng chỉnh điện là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.

Phía sau xe cũng được thiết kế lại. Giờ đây cản dưới của nó trông thể thao hơn, vuông vắn hơn và đèn pha LED có đồ họa hoàn toàn mới. Trong khi đó, các đèn phản quang được bố trí theo chiều dọc thay vì ngang như các mẫu trước đó, tạo thêm cảm giác thể thao hơn cho đuôi xe. Phiên bản này không có cánh lướt gió đuôi xe và cũng không có ăng-ten vây cá.

NỘI THẤT 

Nội thất Attrage MT
Nội thất rộng rãi và tiện nghi với nhiều trang bị

Chào đón bạn phía sau cánh cửa của Attrage MT mới là một không gian nội thất có phần quen thuộc. Bởi lẽ Mitsubishi đã giữ lại khá nhiều tín hiệu thiết kế ở thế hệ trước đó. Đầu tiên, bảng điều khiển trung tâm của chiếc sedan này được hoàn thiện bằng nhựa cứng, tối màu. Trong khi đó, bao quanh cụm thông tin giải trí là vật liệu nhựa đen bóng và được tô điểm bởi một số chi tiết mạ chrome đầy tinh tế.

Mọi tính năng của hệ thống giải trí được vận hành thông qua màn hình cảm ứng 7 inch. Tuy nhiên, không giống như Attrage CVT hay Attrage CVT Premium, phiên này không hỗ trợ Apple CarPlay hay Androdi Auto. Mặc dù vậy, nó vẫn được trang bị hệ thống âm thanh 4 loa.

Cụm đồng hồ Attrage MT
Cụm công cụ phía sau vô lăng có thiết kế trực quan, các thông số hiển thị rõ ràng

Nhờ vô-lăng trợ lực điện và ghế ngồi chỉnh tay 6 hướng mà người điều khiển có thể nhanh chóng tìm được vị trí lái phù hợp. Bên cạnh đó, ghế ngồi được bố trí khá cao, giúp cho tầm nhìn ra phía trước 2 bên tốt hơn. Tích hợp trên vô lawnglaf nút điều chỉnh âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Với các phiên bản cao cấp hơn, người dùng sẽ dược trải nghiệm Cruise Control. 

Khoang lái Attrage MT
Phiên bản này có ghế ngồi bọc nỉ, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng

Ở phiên bản này, ghế ngồi được bọc nỉ mềm mại với hoa văn phá cách, đệm ghế khá mềm, giữ cho cơ thẻ người lái luôn ổn định khi đi qua các góc cua. Không chỉ vậy, tầm nhìn của người lái cũng khá tốt nhờ vị trí ghế ngồi được đặt hợp lý và cột A không quá dày.

Khoang hành khách Attrage MT
Không gian khoang hành khách lý tưởng cho 3 người trưởng thành

Khoang hành khách của chiếc sedan có đủ không gian đầu, chân và vai cho 3 người trưởng thành. Hàng ghế sau còn có bệ tì tay trung tâm giúp cho mọi chuyến hành trình ở trên thoải mái hơn. Tích hợp trên đó còn là hộc giữ cốc tiện lợi.

Nhìn chung, chiếc sedan hạng B này có thể không phải là người dẫn đầu trong phân khúc về không gian, nhưng nó chắc chắn là một trong những chiếc xe rộng rãi nhất trên thị trường. Cả người lái và hành khách sẽ không cảm thấy chật chội theo bất kỳ cách nào.

Dung tích cốp xe của Attrage khá rộng rãi – 175 lít – tốt hơn so với những gì bạn sẽ nhận được từ một số lựa chọn thay thế. Để mở rộng khoang hành lý, bạn có thể gập hàng ghế sau xuống theo tỷ lệ 60/40.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH 

Động cơ

Dưới mui xe là động cơ xăng 1.2L. Nó tạo ra công suất cực đại 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được gửi đến các bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp (ttrage MT.

Xử lý thân xe

Attrage mới là một chiếc sedan dễ dàng vận hành. Khi đi trên một bề mặt phẳng, nó cung cấp khả năng ổn định thân xe khá tốt. Nhưng khi lên dốc, động cơ bắt đầu phát ra tiếng ồn hơi lớn.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

  • Hệ thống túi khí
  • Hệ thống căng đai tự động
  • Dây đai an toàn cho tất cả các ghế
  • Móc gắn ghế trẻ em ISOFIX
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thốn phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Khóa cửa từ xa
  • Chìa khóa mã hóa chống trộm

LỜI KẾT

Mitsubishi Attrage MT là một chiếc xe có đủ sức mạnh, thừa khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đủ không gian bạn cần để đơn giản hóa mọi khoảnh khắc phía sáu tay lái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM