Ngọc Trinh mua 11ha đất làm homestay nghỉ dưỡng?



Mới đây, Ngọc Trinh checkin ở Bảo Lộc (TP. Lâm Đồng) và khoe rằng đây là khu đất cô mới tậu.
Nhiều trang tin cũng lên mạng viết bài khen ngợi Trinh trở thành "đại gia BĐS", thậm chí nhiều trang còn nói rõ địa điểm Trinh checkin kèm thông tin chào mời mua đất.
Trước thông tin này, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cho biết, qua kiểm tra, không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào, TP Bảo Lộc làm homestay như một số trang tin và mạng xã hội đăng tải những ngày qua.
Theo ông, ngay khi xuất hiện thông tin người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất làm homestay nghỉ dưỡng, ông đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp kiểm tra, xác minh thông tin trên.
Kết quả xác minh, khu đất này không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh. Đây cũng là chiêu trò mà giới bất động sản thường sử dụng dưới sự tiếp tay của những người nổi tiếng để thổi phồng giá đất nhằm lôi kéo người từ các địa phương khác tới mua đất.
Trước đó, nhiều báo điện tử và mạng xã hội đồng loạt đăng bài: “Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới mua”, “Ngọc Trinh chính thức “đập hộp” khu đất vừa mới tậu 11 héc ta”, “Ngọc Trinh gây choáng váng khi “đập hộp” khu đất 11 héc ta ở Bảo Lộc”, “Ngọc Trinh 'đập hộp' khu đất vàng 11 héc ta tại Bảo Lộc khiến công chúng choáng ngợp”…
Những năm qua, tại Lâm Đồng thường xuyên xuất hiện thông tin người nổi tiếng thuộc giới ca sĩ, diễn viên, người mẫu… tới các địa phương mua đất với diện tích lớn. Tuy nhiên, hầu hết những thông tin này đều là “trò bịp” của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản núp bóng dưới hình thức cá nhân hoặc hộ gia đình. Giới kinh doanh bất động sản thường phối hợp với những người nổi tiếng tới các khu đất quay phim, chụp hình, đăng tải lên mạng xã hội nhằm làm “nóng” thị trường bất động sản, thổi giá đất lên cao bán kiếm lời.
Điều này làm chúng ta nhớ đến một thời Ngọc Trinh lên khoe sở hữu số lượng lớn Coin trend để quảng bá cho những Coin đa cấp một thời, khiến giới chơi Coin ai cũng há hốc mồm tưởng Ngọc Trinh am hiểu và là "đại gia" về lĩnh vực này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống