Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống



Ngày 3/4, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) và các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra vụ một nam thanh niên nghi bị rượt đuổi, rồi rơi từ trên mái nhà xuống đất dẫn đến tử vong.
Theo đó, hơn 12 giờ ngày 2/4, một số công nhân ở trong xưởng gỗ tại hẻm 553 đường Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, TP Dĩ An bất ngờ thấy một nam thanh niên rơi từ trên mái nhà xuống đất ở độ cao khoảng 10m.
Nạn nhân được công nhân sơ cứu rồi chuyển đến bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.
Nhận tin báo từ người dân, Công an TP Dĩ An đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Danh tính nạn nhân được xác định tên M.X.N (33 tuổi, quê Hà Tĩnh).
Qua điều tra ban đầu, công an xác định, trưa 2/4 anh N. tới chơi tại phòng trọ của bạn gái trên đường Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, TP Dĩ An.
Một lúc sau chồng cô gái này bất ngờ tìm đến. Hai người đàn ông chạm mặt nhau rồi xảy ra ẩu đả. Anh N. bị người chồng của bạn đuổi đánh phải bỏ chạy và trèo lên mái nhà. Trong khi chạy trên mái một xưởng gỗ, anh N. bị lọt, rơi xuống nhà xưởng có độ cao khoảng 10m dẫn đến tử vong do gãy tay, gãy xương sườn, dập gan, phổi và đa chấn thương khác.
Làm việc với công an, bước đầu người phụ nữ khai nhận, người đàn ông truy đuổi nạn nhân là chồng của mình nhưng đã ly thân thời gian dài. Sau khi ly thân, người đàn ông ở tỉnh Đồng Nai còn người phụ nữ đến thuê phòng trọ tại Bình Dương sinh sống.
Sau vụ việc, người đàn ông này đã rời đi, hiện công an đang truy tìm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM