Bộ Trị Nám Murad ƯU ĐÃI HẤP DẪN - GIẢM 50%

Bộ Trị Nám Murad
Bộ Trị Nám Murad 

BỘ TRỊ NÁM MURAD là 1 trong những Top sản phẩm bán chạy của thương hiệu MURAD của Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam.bộ sản phẩm này gồm đầy đủ các bước giúp làm sáng, giải quyết và ngăn ngừa nám quay lại. 
Essential-C Cleanser: Sữa rửa mặt với các hạt li ti chứa vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng và làm sáng da
 Rapid Age Spot Correcting Serum: Với công nghệ NHP3 độc quyền được nghiên cứu suốt 10 năm đem đến khả năng giảm các vấn đề về tăng sắc tố (nám, tàn nhang, vết thâm…) trong 7 ngày.
Essential-C Day Moisture SPF 30 PA+++: Kem dưỡng làm khỏe da và chống nắng có chức năng bảo vệ bạn trước tác hại của tia UV



Nám da muôn đời nay vẫn khiến chị em phụ nữ tự ti vì các đốm sậm màu lan khắp trên mặt, cổ và vùng da hở. Nguyên nhân gây nám có rất nhiều, từ môi trường đến nội tiết, từ chế độ chăm sóc da cho đến ảnh hưởng từ các loại mỹ phẩm được dùng không đúng cách.

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa, điều mà bạn cần vẫn luôn tìm kiếm là một giải pháp để đánh tan các đốm nám xấu xí. Bộ sản phẩm trị nám Murad chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là những sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad – thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sỹ hàng đầu tại Mỹ.

Hiện nay, việc tìm mua các sản phẩm của Murad không còn quá khó khăn khi tại Việt Nam đã có tổng công ty phân phối chính hãng.

Bài viết này sẽ tập trung review các sản phẩm thuộc dòng nám của hãng – những sản phẩm đã cho hiệu quả thực tế được nhiều người dùng tin tưởng đón nhận.

1/ Sữa rửa mặt Essential-C Cleanser – Giá bán 1.149.000 đồng/ chai 200ml

Nếu bạn phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường đầy ô nhiễm, làm việc dưới ánh nắng chói chang của mặt trời và đã xuất hiện những đốm nâu cũng như các dấu hiệu lão hoá, thì sữa rửa mặt Essential-C Cleanser sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Essential-C Cleanser sẽ rửa sạch những tạp chất, làm tinh khiết và hồi phục những làn da bị tổn thương bởi môi trường.


Thành phần nổi bật có trong sản phẩm:

Phospholipuds và Sodium PCA: Mở đường cho các thành phần của sản phẩm hoạt động và đi sâu vào da, làm tăng sự mềm mại và độ đàn hồi da.
Vitamin A: Nuôi dưỡng và làm lành những làn da bị tổn thương.
Bên cạnh đó còn có vitamin C: Chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hoá, chữa lành các tổn thương da do môi trường và tia tử ngoại gây ra.
Vitamin E: Làm dịu những vùng da mất nước.
Alantoin và Panthenol: Giúp làm mềm và bổ sung độ ẩm cho da luôn mượt mà, căng mướt.
Đánh giá sản phẩm sau khi trải nghiệm:
Bao bì thiết kế dạng tuýp, màu cam nhẹ, có nhãn của dòng Environmental Shield.

Sản phẩm có dạng gel trong, khá lỏng và chứa những hạt màu vàng nhỏ li ti. Khi tiếp xúc với nước, sản phẩm không lên quá nhiều bọt. Khi thoa lên da và massage nhẹ nhàng, các hạt vàng sẽ gần như tan ra chứ không giống như các hạt scrub nên không gây tổn thương da.

Rửa xong thấy da sạch nhẹ nhàng, mềm mại không khô căng. Sản phẩm có mùi cam quýt dễ chịu, cho cảm giác rất “refresh”.

Sản phẩm thích hợp dùng vào buổi sáng, vì cảm giác da như được “thức tỉnh” nhờ mùi hương sản khoái và làn da được làm sạch dịu nhẹ. Khi kết hợp rửa mặt với các sản phẩm đặc trị cùng dòng một cách thường xuyên và đầy đủ, đúng cách thì sau một thời gian da sẽ đều màu hơn, sáng lên, các vết thâm mụn, nám tàn nhang cũng nhanh mờ đi hơn.

Ưu điểm sản phẩm: Làm sạch dịu nhẹ, cấp nướcc cho da, không gây khô căng và có khả năng hỗ trợ trong dưỡng da giúp da sáng và đều màu hơn. Tuy nhiên, những ai thích sản phẩm làm sạch nhiều bọt thì đây không phải là lựa chọn lý tưởng.



2/ Toner Essential-C Toner – Giá bán 888.000 đồng/ chai 180ml

Toner là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày, bước này nằm liền kề sau bước rửa mặt nhằm cân bằng độ pH trên da, đồng thời cấp ẩm, tạo điều kiện thuận lợi để da tiếp thu những bước dưỡng tiếp theo.

Toner Essential-C Toner
Toner Essential-C Toner

Vẫn là bao bì màu cam quen thuộc của dòng C – Environmental Shield – sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt với dung tích 180ml thuận tiện khi dùng trực tiếp hoặc chiết ra các chai nhỏ khác.

Sản phẩm có hương thơm thanh mát từ chiết xuất hoa cam đắng và vị hơi ngọt của hoa bắp, do đó khi xịt lên da, cảm giác đầu tiên mà bạn cảm nhận được sẽ là vị thơm mát nhè nhẹ bám trên da. Cảm giác sau đó sẽ có hơi châm chít, thậm chí là hơi rát nếu da bạn đang gặp một số vấn đề như thiếu ẩm, nám hoặc bị tổn thương.

Và tất nhiên, cảm giác này cũng là hoàn toàn bình thường nhé, cảm giác hơi khó chịu đó xuất hiện là do các phân tử toner đang “chui” vào da bạn và bắt đầu quá trình vá màng tế bào, để giúp làn da có ẩm trở lại mà thôi.

Thành phần nổi bật có trong sản phẩm:
Skin Repair System: Công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế của thương hiệu Murad, cho khả năng sửa chữa và phục hồi tế bào da hiệu quả vượt trội.
Chiết xuất từ hoa cam đắng và hoa bắp: Củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại được những tác hại của môi trường.
Vitamin A, E: Cung cấp dưỡng chất cho làn da luôn đủ ẩm và mịn màng.
Glutamic acid: Acid Amin chiết xuất từ gạo, có khả năng hỗ trợ da tự giữ ẩm.

3/ Serum trị nám Rapid Age Spot Correcting– Giá bán 2.588.000 đồng/ chai 30ml

Rapid Age Spot Correcting Serum là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm trị nám của Murad, nếu chưa dùng thử bao giờ vì còn nhiều hoài nghi, bạn có thể điểm qua một vài review của người dùng trên các diễn đàn làm đẹp hoặc các trang review uy tín nhé.

 Serum trị nám Rapid Age Spot Correcting
 Serum trị nám Rapid Age Spot Correcting
Ưu điểm
Điểm nổi bật mang lại hiệu quả cho sản phẩm này chính là việc tích hợp công nghệ NHP-3 độc quyền với sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần:

Niacinamide – phá huỷ các melamin gây nám da
Hexylresorcinol – ức chế sản sinh melanin gây nám
Plankton Extract – tiêu diệt hắc sắc tố đang hoành hành và gây ra các mảng nám trên da.
Sản phẩm này còn có khả năng kết hợp thêm những sản phẩm đặc trị thuộc các dòng trị liệu khác để nhanh chóng đạt đến làn da lý tưởng.

Vẫn là màu cam quen thuộc của dòng sản phẩm Environmatal Shield, nhưng Rapid Age Spot Correcting Serum lại được thiết kế dạng chai ấn tiện dụng, có màu cam bắt mắt. Khi sử dụng, bạn chỉ cần ấn nhẹ để lấy sản phẩm ra ngoài, việc này vừa giúp kiểm soát lượng dưỡng chất lấy ra lại vừa đảm bảo vệ sinh tuyệt đối khi sử dụng.

Với chất serum chuẩn, không màu, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu trên da, không khiến làn da bạn bị bí bách hay nhờn rít.

Chỉ với 4 lần nhấn là bạn đã lấy đủ lượng tinh chất cần thiết cho cả mặt và cổ rồi đấy!

4/ Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ – Giá bán 1.996.000 đồng/ tuýp 50ml

Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ là sự kết hợp của thành phần vitamin C thế hệ mới, công nghệ chống nắng độc quyền MuraSol™ và công nghệ Skin Repair System mang đến khả năng chống nắng và ô nhiễm hoàn hảo, đồng thời vừa nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp bề mặt da trở nên tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc.

Essential-C Day Moisture SPF 30
Essential-C Day Moisture SPF 30
Cấu tạo kem dưỡng ban ngày Essential-C Day Moisture SPF 30 +++
Ectoin: Có nhiệm vụ giữ nước bao bọc lấy lớp màng bảo vệ, giúp từng tế bào trở nên kiên cố – vững chắc, khoẻ mạnh.
Skin Repair System: Giúp chuyển đổi các hợp chất đường thành các Glycosaminoglycan, chuỗi các acid amin, các khoáng chất vi lượng và những chất chống oxy hoá nhằm sửa chữa những tổn thương từ yếu tố ngoại lai, tăng sinh collagen từ đó làm giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và mang đến làn da mềm mại, mịn màng, căng tràn sức sống.
Thành phần Avobenzone (3.00%), Homosalate (6.50%), Octinoxate (7.50%), Octisalate (5.00%), Oxybenzone (2.00%): Các hoạt chất chống nắng quang phổ rộng mạnh mẽ, giúp bảo vệ toàn diện trước tác hại của tia UVA1/UVA2 và UVB.
Công nghệ chống nắng MuraSol™ độc quyền: Với các phân tử Liposomes siêu nhỏ sẽ luồn lách qua hàng rào bảo vệ và đi sâu vào bên trong da, sau đó phóng thích các chất chống oxy hoá cực mạnh để ngăn chặn các tia tử ngoại còn sót lại gây ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh.
Bên cạnh đó, chỉ số SPF 30+++ sẽ giúp bạn tránh được tác hại từ ánh nắng mặt trời hiệu quả, mức SPF 30 vừa phải với làn da gặp vấn đề về nám, hạn chế được các trường hợp bị kích ứng không mong muốn. Hương thơm cam nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, chất kem dịu nhẹ, thấm nhanh cũng tiện lợi hơn đối với những cô nàng không quen cảm giác “ẩm ướt” trên da.

5/ City Skin Overnight Detox Moisturizer – Giá bán 2.415.000 đồng/ hủ 50ml

City Skin Overnight Detox Moisturizer là sản phẩm với công thức mang tính đột phá có chiết xuất từ tế bào gốc thực vật Marrubium và vitamin C thế hệ mới, giúp giải độc làn da trong đêm & trả lại vẻ đẹp rạng ngời cho da vào sáng hôm sau.


Sản phẩm giúp thanh lọc, thải độc và trung hoà các độc tố và tạp chất do tia tử ngoại và ô nhiễm môi trường gây ra. Đồng thời, sản phẩm còn làm sáng, nâng cấp hàng rào bảo vệ da và tăng sinh collagen.

Sản phẩm với các thành phần chính:
Marrubium Plant Stem Cells – Chiết xuất tế bào gốc thực vật: Loại thực vật này còn có tên là White Horehound (Húng đắng lông trắng) hay Marrubio – một loại cây thân thảo thuộc họ Lamiaceae có công dụng trung hoà độc tố của môi trường ô nhiễm đang tích tụ trong da, đồng thời sửa chữa, nâng cấp tối đa khả năng phòng vệ và tự thải độc của da.
Vitamin C cô đặc: Giúp làm sáng da, thắp sáng những làn da tối màu, hồi phục những tổn thương do tác hại của tia tử ngoại. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được các dấu hiệu lão hoá dần tan biến, nhận lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có.
Phức hợp hoa hướng dương, dưa chuột và hạt đại mạch: Nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, nâng cao khả năng đề kháng của làn sa, tránh được các tác hại từ môi trường.
Sản phẩm với chất kem màu trắng sữa, the mát và hương thơm nhẹ nhàng. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng detox để hàng rào bảo vệ da tự nhiên được củng cố vững chắc, độ ẩm không bị thất thoát đồng thời làn da trở nên căng đầy, mịn màng, ẩm mượt và không còn nếp nhăn.


Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một giải pháp điều trị nám hữu hiệu. Chúc bạn sớm “bye bye” mảng nám, lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống