Tổng hợp deal khuyến mãi 25/05

Tổng hợp deal khuyến mãi 25/05
Mời anh em chia sẻ thêm những ưu đãi giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Những deal nổi bật được cập nhật hàng ngày có giá trị theo giờ, theo ngày hoặc đến khi hết sản phẩm.

Giá bán: 25.990.000đ; Giảm còn: 19.990.000đ

galaxy_S21plus.jpg
Galaxy S21+ có màn hình 6.7 inch Dynamic AMOLED, cũng có tốc độ làm tươi tối đa 120Hz và cũng có độ phân giải FullHD+. Máy có cụm 3 camera cũng có thiết kế tương tự S21 nhưng phần lưng sẽ sử dụng vật liệu kính thay vì glastic như S21. Về pin, S21 Plus sẽ có dung lượng pin 4800mAh, lớn hơn so với thế hệ trước đây. Với thiết kế này giúp S21+ có thiết kế khác biệt và tính nhận diện thương hiệu cao hơn.

Bộ ba chiếc S21 sẽ được trang bị chip Exynos 2100 5nm, 8/12 GB RAM tùy phiên bản và tương ứng với đó là 128 / 256GB ROM. Cả 3 đều sẽ có kết nối 5G hoạt động trên cả băng tần Sub-6 lẫn mmWave vốn đang được triển khai dần tại Việt Nam.


MUA NGAY





Từ ngày 15/05/2021 đến hết ngày 30/06/2021, Khách hàng đăng ký lắp đặt gói hệ thống Điện Mặt Trời BigK sẽ được hưởng chương trình TRỢ GIÁ trực tiếp – với cam kết tỉ lệ giá điện năm 2021 tăng bao nhiêu thì giá lắp đặt BigK sẽ giảm bấy nhiêu. Mức trợ giá ngay được triển khai thông qua hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK là 10% giá lắp đặt, sau tổng kết năm nếu:
- Giá điện tăng trên 10%: Hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK thanh toán tiếp cho KH phần chênh tăng;
- Giá điện tăng < 10%: Khách hàng vẫn được hưởng trọn mức trợ giá 10%, không phải thanh toán lại cho hệ thống bán hàng/ phân phối của SolarBK
- Thời gian tổng kết tỷ lệ tăng giá điện: 31/12/2021.
Chi tiết anh em vào link để tham khảo thêm nhé.

Giá bán: 2.990.000đ; Giảm còn: 1.690.000đ (Flash Sale)

5473035_realme_Watchs.jpg

Điều khiển nhạc, điều khiển máy ảnh
Hỗ trợ theo dõi vận động
Nhiều chế độ luyện tập
Hỗ trợ chống nước 5ATM
Hệ thống định vị GPS+GLONASS
Kết nối: Bluetooth BT5.0 BLE

realme Watch S trang bị màn hình 1.3 inch tự điều chỉnh độ sáng theo môi trường. Các cảm biến của đồng hồ có thể theo dõi nhịp tim và báo cáo kết quả rõ ràng. realme Watch S còn theo dõi được nồng độ oxy trong máu.

Đồng hồ hỗ trợ 16 bài tập thể thao và sẽ lưu trữ dữ liệu vận động của người đeo thông qua app.

MUA NGAY


Giá bán: 3.990.000đ; Giảm còn: 2.990.000đ


HomePod Mini có một thiết kế đơn giản khi nhìn tổng thể. Nhưng nhìn kỹ hơn vào các chi tiết chất liệu bọc, dây điện, màn hình hay cách mà Apple để logo táo và thông tin ở dưới đế của máy anh em có thể cảm nhận được độ tinh tế của nó. Đây là một trong những giá trị của Apple mà nhiều cty công nghệ khác không có được.

HomePod Mini cung cấp chất âm giàu cảm xúc và có độ chi tiết cao, sử dụng thuật toán âm thanh độc quyền để mang đến hiệu năng âm thanh cao nhất có thể. Để có được âm lượng lớn chỉ với thiết kế nhỏ gọn, chip Apple A5 trong loa HomePod Mini sử dụng phần mềm tiên tiến nhằm phân tích các tính chất âm học của tiếng nhạc, từ đó tối ưu hóa được độ lớn và độ động của âm thanh cũng như điều khiển dao động của driver và passive radiator theo thời gian thực. Driver được phát triển độc quyền bởi Apple có cấu tạo từ nam châm neodymium và một cặp passive radiator tán lực sẽ mang lại tiếng bass sâu cùng âm cao chi tiết và sắc nét.

Được áp dụng nguyên lý âm học tuyệt vời từng có trong loa HomePod, HomePod Mini cũng được tích hợp công nghệ điều hướng sóng âm độc quyền của Apple để điều hướng âm thanh xuống đáy loa, từ đó cung cấp cho người nghe trải nghiệm âm thanh 360 độ. Điều này cũng cho phép người dùng đặt loa ở bất cứ vị trí nào mà vẫn có được chất âm tối ưu. Loa còn được trang bị dải 3 microphone để nghe lệnh “Hey Siri”, kèm theo 1 microphone hướng vào trong để cách ly âm thanh phát ra từ loa giúp nhận lệnh tốt hơn ngay cả khi loa đang phát nhạc.

MUA NGAY

Giá bán: 6.990.000đ; Giảm còn: 4.779.000đ

HafeleHW-F30A_.jpg
Lò Vi Sóng Có Nướng Hafele HW-F30A là dòng lò vi sóng đa công năng, không những hâm nóng, rã đông thức ăn mà sản phẩm còn tích hợp chế độ nướng đối lưu cùng 10 thực đơn tự động. Lò sỡ hữu kiểu dáng đơn giản, trang nhã cùng với dung tích lò lên đến 28L, thích hợp cho những gia đình 4 - 5 người.

Sản phẩm có khoang lò được làm bằng thép không gỉ bền đẹp, dễ chùi rửa và mặt cửa kính cường lực chịu nhiệt cao cấp, bên trong có đèn LED chiếu sáng tiện cho việc quan sát trong quá trình nấu nướng.

Đặc biệt lò vi sóng Hafele HW-F30A có công suất vi sóng lên đến 1.45 kW và công suất nướng 1.1kW hoạt động mạnh mẽ. Tích hợp 5 mức công suất vi sóng, 4 chế độ vi sóng và nướng kết hợp giúp người nội trợ nhẹ nhàng hơn khi vào bếp. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng bảng điều khiển nút nhấn kết hợp nút vặn cùng mặt kính gương sang trọng giúp người dùng dễ sử dụng, nhanh chóng lựa chọn các chế độ nấu. Kết hợp với chức năng khóa an toàn trẻ em tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, dù chạm vào cũng không hề gì, mang đến sự an tâm cho các gia đình có con nhỏ.

MUA NGAY

Giá thị trường: 7.990.000đ; Giá khuyến mãi: 6.800.000đ
RAS-H10D2KCVG-V.jpg
Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu sáng trắng trang nhã, dễ dàng lắp đặt trong căn nhà của bạn.Máy lạnh công suất 1 HP phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter là giải pháp tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, động cơ Hybrid Inverter trang bị 2 module: 1 module giúp tiết kiệm điện, 1 duy trì hiệu suất làm lạnh nên máy lạnh inverter này vẫn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt vời trong khi lượng tiêu hao điện năng là không đáng kể.

Máy được trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh giúp máy luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ, luồng khí mát trong lành hơn. Đồng thời công nghệ này còn có lớp phủ Aqua trên lá nhôm còn giúp nâng cao chất lượng không khí, dàn lạnh luôn được sạch sẽ, từ đó bạn không phải tốn nhiều thời gian, chi phí để làm vệ sinh dàn lạnh nhiều lần như trước mà chất lượng không khí thổi ra vẫn luôn được đảm bảo.

MUA NGAY

Giá bán: 8.300.000đ; Giảm còn: 5.000.000đ

beoplay_A1_Gen2.jpg

B&O Beosound A1 2nd Gen được giới thiệu là mẫu loa Bluetooth di động thông minh đầu tiên trên thế giới có khả năng điều khiển bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Amazon Alexa. Ngoài ra Beosound A1 2nd Gen cũng được nâng cấp toàn diện từ chất lượng âm thanh, thời lượng pin, khả năng chống nước. Beosound A1 2nd Gen không cần sử dụng WiFi mà cần phải kết nối với điện thoại có ứng dụng Alexa đang kết nối mạng thông qua Bluetooth.

Beosound A1 2nd Gen sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.1 cùng với codec aptX adaptive vẫn còn khá mới. Sản phẩm cũng có thể kết nối nhanh với Windows và Android nhờ Microsoft Swift Pair và Google Fast Pair. Beosound A1 2nd sử dụng đến 3 microphone far-field thu âm lên đến hơn 5m. Loa cũng có khả năng tự động bật khi nghe từ khóa wake-word dù các bạn đã tắt loa trong vòng 3 giờ. Thời gian nghe nhạc lên đến 18 giờ.

MUA NGAY

Giá bán: 2.275.000đ; Giảm còn: 1.790.000đ

Panasonic_SR-CL108WRA.jpg
Lòng nồi hợp kim dày 2.2 mm bền tốt, phủ chống dính Ceramic cao cấp, an toàn
Nấu cơm chín đều, ngon với công nghệ nấu 3D
Điều khiển cảm ứng nhạy bén, 16 chế độ nấu được cài đặt sẵn tiện dụng
Nồi cơm điện tử dung tích 1 lít dùng cho gia đình 1– 6 người
Thương hiệu Panasonic – Nhật Bản, sản xuất tại Malaysia
Nồi cơm điện tử Panasonic kiểu dáng mềm mại, màu trắng trang nhã, đẹp mắt trong không gian bếp hiện đại

Nồi đa chức năng nấu với 16 chế độ nấu được cài đặt sẵn, làm phong phú bữa ăn gia đình.Nấu cơm,nấu cháo, lẩu, hâm nóng,làm bánh… trở nên thật đơn giản.
Chế độ hẹn giờ nấu hữu ích khi bận rộn, giúp cơm chín đúng thời điểm, nóng hổi thơm ngon sẵn sàng cho gia đình thưởng thức.

MUA NGAY

Giá bán: 6.349.000đ; Giảm còn: 4.825.000đ

5466943_Philips_HD9745.jpg
Nồi Chiên Không Dầu Philips HD9745 sở hữu thiết kế độc đáo kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.

Dung tích nồi chiên chứa khoảng 800 gram thực phẩm tương đương khoảng 2.2 lít phù hợp để bạn chiên thực phẩm ăn trong ngày cho gia đình khoảng 3 - 5 người. Với dung tích này, bạn có thể chế biến các món như: Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên,…

Với công nghệ Rapid Air, Philips HD9745 giúp luân chuyển khí nóng xung quanh giỏ nấu bọc lưới kim loại, sử dụng ít dầu hoặc không dùng dầu khi chiên rán, nướng thịt và nướng bánh. Vì vậy bạn có thể giảm lượng chất béo đến 90%*. Thưởng thức món ăn thơm ngon, giòn rụm như chiên ngập dầu, với lượng chất béo thấp nhất. Mặt đáy của nồi được thiết kế hình sao giúp lưu thông khí dễ dàng, đảm bảo các món ăn ưa thích của bạn được nấu chín đều. Philips HD9745 sử dụng công nghệ loại bỏ chất béo giúp tách và thu gom chất béo dư thừa.

MUA NGAY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM