Tổng hợp deal khuyến mãi 27/05

Tổng hợp deal khuyến mãi 27/05
Mời anh em chia sẻ thêm những ưu đãi giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Những deal nổi bật được cập nhật hàng ngày có giá trị theo giờ, theo ngày hoặc đến khi hết sản phẩm.


Giá bán: 13.990.000đ; Giảm còn: 12.790.000đ


Bên ngoài AirPods Max được hoàn thiện bằng phần khung kim loại (thép không gỉ dạng bóng) và phần chụp tai nghe được làm theo một dải lưới ép xuống, nó có thể co giãn dễ dàng khi đeo lên phù hợp với người đầu to hay nhỏ. Phần vải đệm cho hai bên tai cũng được hoàn thiện theo dàng hình chữ nhật bo góc tròn bao quanh hết phần vòm tai người đeo cho cảm giác như nằm trên gối ôm và nó hoàn toàn có thể tháo ra / gắn vào theo dạng hít nam châm. Người dùng cũng từ đó mà có thể custom màu sắc cho AirPods Max, ví dụ case tai nghe màu đen nhưng phần đệm tai màu khác chẳng hạn.

Về khả năng phát âm thanh, Apple nhấn mạnh rằng AirPods Max có khả năng xử lý âm thanh thông minh bằng việc sử dụng microphone trên tai nghe để xử lý tiếng ồn bên ngoài môi trường nhằm cải thiện trải nghiệm nghe nhạc hơn cũng như đàm thoại được tốt hơn, ngay cả khi môi trường lúc đó đang có nhiều tiếng gió. Bên trong AirPods Max tích hợp bộ dynamic driver nhằm mang lại âm thanh toàn dải được tốt nhất cũng như nghe được chi tiết các dải âm hơn trong một bài nhạc.


Không thể thiếu các tính năng như Transparency Mode, chống ồn ANC và đặc biệt là Adaptive EQ - nó có thể điều chỉnh âm thanh để phù hợp theo ống tai của mỗi người giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Microphone trên AirPods Max sẽ đóng vai trò đo đạc các âm thanh bên trong ống tai được phản hồi lại để tai nghe có thể phân tích và điều chỉnh âm thanh ở tần số thấp và trung âm sao cho phù hợp nhất với tai của mỗi người.

MUA NGAY



Giá bán: 19.000.000đ; Giảm còn: 13.990.000đ

LG_4K65inch_65UN7000PTA.jpg
LG UHD TV là sản phẩm dành cho giải trí, đưa mọi thứ bạn xem lên một tầm cao mới. Dù là phim ảnh, thể thao hay trò chơi, sản phẩm luôn mang đến hình ảnh 4K thực sự với màu sắc sống động và chi tiết cao. Thưởng thức hình ảnh chân thực hơn với độ phân giải cao gấp bốn lần Full HD. LG UHD TV cho phép người dùng điều khiển hoàn toàn và ngay lập tức các trò chơi mà không có bất kỳ độ trễ nào.

Đường viền mỏng và đường nét hiện đại đẹp mắt của LG UHD TV tăng thêm tính thẩm mỹ với thiết kế cao cấp cho không gian của bạn và nâng cao trải nghiệm xem.

MUA NGAY


Giá bán: 8.490.000đ; Giảm còn: 7.990.000đ


Apple Watch được trang bị con chip S5 rất mạnh mẽ từ Apple Watch Series 5 trước đây. Vì giá rẻ nên Apple Watch SE sử dụng phần viền nhôm (nhôm tái chế 100%), Apple Watch SE cũng có tính năng nhận biết té ngã, chống nước 5ATM, nút xoay Digital Crown kết hợp cùng cụm rung Taptic Engine giúp mang lại trải nghiệm giao tiếp rất độc đáo mà không một thiết bị đeo nào có được

Kết hợp với watchOS 7 mới nhất, Apple Watch SE trang bị các tính năng phần mềm khác như canh giờ rửa tay, kiểm soát giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nhiều vận động khác như Nhảy (dance), yoga,…

MUA NGAY

Giá bán: 9.290.000đ; Giảm còn: 7.929.000đ

5396907_DSCF8045.jpg
Galaxy A52 có màn hình Super AMOLED kích thước 6.5 inch FHD+ (2,400 x 1,080), tần số quét 90Hz (Phiên bản 5G lên đến 120Hz). Kiểu màn hình có camera khoét lỗ Infinity-O quen thuộc. Với màn hình 90Hz và 120Hz không chỉ phục vụ tốt cho trải nghiệm chơi game, mà máy còn hỗ trợ loa kép Stereo trên và dưới và có công nghệ Dolby Atmos - vốn dĩ loa kép có trên các dòng flagship và vẫn còn ít máy tầm trung hỗ trợ.

Galaxy A52 hỗ trợ chipset Qualcomm Snapdragon 720G và phiên bản 5G là Snapdragon 750G. Máy có các phiên bản 4, 6, hoặc 8GB RAM. Bộ nhớ trong 128GB và 256GB, có thể gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB. Viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, sạc nhanh 25W (sạc từ 0 - 50% trong vòng 30 phút).
Máy hỗ trợ Android 11, One UI 3.1.

Về camera, máy phiên bản 4G và 5G đều có hệ thống camera như nhau:
  • Camera chính: 64MP, f/1.8, chống rung OIS, AF
  • Camera ultrawide: 12MP, f/2.2
  • Camera macro: 5MP, f/2.2
  • Cảm biến đo chiều sâu: 5MP, f/2.4
  • Camera selfie: 32MP, f/2.2

MUA NGAY


Giá thị trường: 1.690.000đ; Giá khuyến mãi: 1.423.000đ

sunhouse_mama.jpg
Nồi Chiên Không Dầu Sunhouse Mama SHD4085 có kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn. Sản phẩm có màu xanh ngọc sang trọng, lạ mắt, rất phù hợp với các không gian bếp hiện đại. Dung tích 3.5L cỡ vừa, phù hợp cho gia đình 2 – 4 người. Vỏ nồi bằng nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt, giảm nguy cơ bị bỏng khi chạm phải. Nhựa PP có đặc điểm không mùi, không vị, không độc, có độ bóng bề mặt cao và chịu nhiệt tốt nên được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế các đồ gia dụng.

Giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ thừa phía dưới, không thấm ngược vào sản phẩm gây cảm giác ngấy mỡ hay nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể. Sự có mặt của khay hứng mỡ thừa còn giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn. Rapid Air (lưu thông không khí tốc độ cao) là công nghệ tiên tiến, lưu thông tuần hoàn khí nóng (từ sợi đốt maiso phía trên) cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ sức khỏe. Nguyên liệu được đun nóng từ nhiều phía cùng một lúc và không cần phải thêm dầu mỡ mà vẫn chín đều, ngon miệng.
Tích hợp công nghệ hiện đại trong một sản phẩm nhỏ gọn cho bạn và gia đình một phương thức nấu ăn mới nhanh chóng – tiện lợi và gọn gàng hơn. Quan trọng nhất, thực phẩm chiên với nồi chiên không dầu có màu vàng giòn, thơm ngon hơn so với cách chiên dầu truyền thống.

MUA NGAY

Giá bán: 12.590.000đ; Giảm còn: 10.700.000đ

Panasonic_Inverter1HP_CU_CS-XU9UKH-8.jpg
Máy Lạnh Inverter Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G, bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt hoàn toàn mới của dòng máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ đạt tần số máy nén tối đa ngay khi vừa khởi động. Với công nghệ P-Tech, máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

MUA NGAY

Giá bán: 3.390.000đ; Giảm còn: 2.420.000đ

Ferroli_slim_DIVO_SSP.jpg

  • Thiết kế mỏng, nhẹ, sang trọng
  • Công nghệ đỉnh cao
  • Thanh đốt bằng Đồng nguyên chất
  • Chế độ bảo vệ an toàn đa cấp
  • Bơm tăng áp siêu êm
  • Tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt
  • Tiết kiệm điện
  • Phụ kiện đi kèm tiên tiến
  • Phương thức lắp : Lắp treo tường
  • Bơm tăng áp siêu êm
Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Kiểm soát dòng chảy của nước, đảm bảo lượng nước đều và liên tục trong quá trình sử dụng. Chỉ một thao tác mở-tắt công tắc, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh mở-tắt hoạt động của máy nóng lạnh trực tiếp (có dòng nước chảy qua, máy nóng lạnh trực tiếp mới hoạt động và ngược lại)

MUA NGAY

Giá thị trường: 49.990.000đ; Giá khuyến mãi: 40.933.000đ



Tủ lạnh Samsung Family HUB sở hữu thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế, kết hợp với kiểu dáng âm tường và bề mặt thép không gỉ cao cấp. Tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn bếp cao cấp.

Bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ tối đa với công nghệ SpaceMax tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu. Dung tích 641 lít cho bạn thoải mái lưu trữ mọi loại thực phẩm, đảm bảo độ tươi ngon dài lâu cho bữa ăn gia đình. Công nghệ Digital Inverter của Samsung tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của tủ lạnh tuỳ theo nhu cầu sử dụng thực tế. Đồng thời giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng lên đến 50% và kéo dài tuổi thọ của động cơ bên trong.

Với màn hình tích hợp, bạn có thể thưởng thức giải trí như các bản nhạc yêu thích với hệ thống loa sống động hoặc giải trí bất tận với những bộ phim đỉnh cao. Thông qua kết nối Bluetooth, bạn dễ dàng trả lời hoặc gọi điện nhanh chóng chỉ bằng giọng nói mà không cần thao tác trên điện thoại. Điều này giúp hạn chế tối đa mọi rủi ro như rơi vỡ khi bạn phải làm nhiều việc cùng lúc.

MUA NGAY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM