Giá Xe Ô Tô Vinfast Fadil 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Giá Xe Ô Tô Vinfast Fadil 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022
Giá Xe Ô Tô Vinfast Fadil 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

NHẬN ĐỊNH

VinFast Fadil là mẫu xe Hatchback đô thị CUV 5 cửa thống trị phân khúc xe hạng A được sản xuất bởi hãng xe ô tô VinFast, của tập đoàn Vingroup. Mẫu xe này được phát triển từ mẫu Karl Rocks của Opel (Đức) theo HĐ nhượng quyền mọi công nghệ từ General Motors.

Vinfast Fadil 2022 được nâng cấp phát triển vượt trội về các trang thiết bị công nghệ hiện đại, hệ thống an toàn và thiết kế thẩm mỹ ngoại thất so với người tiền nhiệm.

MUA NGAY Vinfast Fadil 2022 : GIÁ TỐT TẠI TIKI

Hiện tại thị trường Việt Nam, Vinfast Fadil 2022 đang bán 3 phiên bản với mức giá xe được niêm yết cụ thể là:

  • Giá xe Fadil bản tiêu chuẩn (Base): 425.000.000 VNĐ
  • Giá xe Fadil bản nâng cao (Plus): 459.000.000 VNĐ
  • Giá xe Fadil bản cao cấp (Full): 499.000.000 VNĐ

Xe Vinfast Fadil bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km. Cứu hộ không thu tiền 24/7 suốt thời gian bảo hành, free gửi xe 6h/lần tại Vinhomes, Vincom trên toàn quốc.

Ưu & nhược điểm

Ưu điểm

  • Khung gầm trắc chắn.
  • Vô lăng phản hồi khá tốt.
  • Động cơ 1.4L tăng tốc khi đi phố nhanh.
  • Trang bị an toàn vượt trội nhất phân khúc.
  • Chất lượng hoàn thiện các bộ phận chi tiết tốt.

 Nhược điểm

  • Giá hơi cao so với mặt bằng chung.
  • Trụ chữ A hơi lớn.
  • Hàng ghế sau khá hạn chế.
  • Một số trang bị thiếu như: bọc da phanh tay, hộc ly ghế sau…


Đánh giá xe Vinfast Fadil 2022

Dòng xe vinfast Fadil với vô vàn những lợi thế nên Fadil nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đứng thứ 3 trong top 15 xe bán chạy nhất ở Việt Nam.

Ngoại thất Vinfast Fadil

Thiết kế ngoại thất của Vinfast Fadil 2022 trông giống mẫu Opel Karl Rocks đang phân phối tại châu Âu. Mang hình dáng của một chiếc CUV (xe địa hình cỡ nhỏ) khỏe khoắn, mạnh mẽ. Xe Fadil tạo được một phân khúc CUV mini mới tại Việt Nam. Phiên bản mới nhất, VinFast Fadil 2022 khiến người dùng phải có một cách nhìn khác về những tính năng an toàn cần có của dòng xe đô thị đa dụng cỡ bé với hàng loạt các trang bị tốt nhất.

Vinfast Fadil 2022

Đầu xe

Đầu Xe vinfast Fadil 2022 có các đường gân dập nổi vô cùng đẹp mắt, khỏe khoắn và thể thao cùng với cụm đèn pha to bản rộng tích hợp đèn halogen. Trung tâm của mặt ca lăng là các đường viền mạ crôm tinh tế và sắc sảo nhưng không kém phần thời thượng.

Phần đầu xe Vinfast Fadil

Ở giữa là chiếc lô gô hình chữ V được thiết kế 3D với 3 hình chữ V xếp chồng lên nhau mang ý nghĩa: “Việt Nam-Vinfast-vươn lên”.

Dưới phần logo là ca lăng có phần hút gió để làm mát khoang máy cũng như lấy gió vào bộ kế hoạch quý giúp xe hoạt động tốt hơn. Thiết kế của ca lăng dựa trên ý tưởng của ruộng bậc thang.

Vinfast Fadil 2022 vẫn giữ nguyên sự lịch lãm của những người trưởng thành trong thiết kế đầu xe, nhưng với sự cải biên mới trong thiết kế cũng mang lại cảm giác thể thao, khỏe khoắn hơn so với người tiền nhiệm.

Thân xe

Phần thân xe Vinfast Fadil 2022

Thân xe với kiểu dáng hatchback 05 chỗ gọn gàng. Thành giá nóc được mạ crôm tạo sự khỏe khoắn.

Phần dập nổi chạy dọc theo thân xe giúp xe trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Trụ B của chiếc xe vinfast Fadil 2022 được sơn cùng màu với thân xe tạo sự đồng nhất về màu sắc.

Ngoài ra Vinfast fadil 2022 được trang bị hệ thống gương gập điện chỉnh biệt. Quan trọng hơn là phần xin-nhan trên gương và bên hông xe giúp cho người đi đường dễ dàng nhìn thấy khi xe đánh lái sang bên trái hoặc bên phải.

Đèn xe Vinfast Fadil

Ở cửa có các thanh gia cố bằng thép cường lực hấp thụ xung lực vô cùng tốt nếu xảy ra va chạm, bảo đảm an toàn cho người lái và hành khách.

Body kit liền lạc từ đầu xe cho đến cuối thân xe được trang trí mạ crom vô cùng đẹp mắt và thể thao.

Với trang bị đứng đầu phân khúc A, lốp xe Vinfast Fadil 2022 sử dụng lốp continental với chỉ số 155/85 R15.

Đuôi xe

Đuôi xe Vinfast Fadil 2022

Đuôi xe vinfast Fadil 2022 được trang bị hệ thống đèn phanh trên cao giúp cho các phương tiện phía sau di chuyển một cách an toàn hơn. Và hệ thống đèn phanh trên cao này hoạt động rất là nhanh.

Ngoài ra ở kính phía sau có tích hợp giấy kính với hệ thống gạt mưa rất là tiện lợi. Khi trời mưa sẽ hắt ngược nước từ lốp sau gây bẩn và hạn chế tầm nhìn.

Đuôi xe được trang bị hệ thống body kit rất thể thao, cá tính. Đuôi xe được trang bị hệ thống nhựa sẽ hạn chế sự hư hại khi va chạm.

Kích thước tổng thể

Kích thước tổng thể Vinfast Fadil 2022

Kích thước của Vinfast Fadil là 3676 x 1632 x 1495 mm theo kích thước dài x rộng x cao, chiều dài cơ sở lên đến 2385mm. Đây là một con số khá ấn tượng với dòng xe tại phân khúc hạng A trên thị trường Việt Nam.

Nội thất Vinfast Fadil 2022

Nội thất của Vinfast Fadil 2022 mang nhiều điểm giống với xe Chevrolet Spark và Opel Karl thế hệ mới nhất. Thiết kế bên trong của Vinfast Fadil 2022 vẫn tuân theo chủ nghĩa đơn giản nhưng không đơn điệu và nhàm chám. Đặc biệt, việc bổ sung hệ thống tiện nghi giải trí đã tăng thêm giá trị cho thế hệ mới này.

Khoang lái: vô lăng được trang bị bọc da đồng thời có tích hợp thêm phím điều khiển âm thanh, đàm thoại. Vô lăng được điều chỉnh hai hướng lên xuống. Phần taplo của chiếc xe được làm từ nhựa vô cùng chắc chắn. Các cửa hốc gió của điều hòa được trang bị các đường viền nhựa bóng màu đen bắt mắt.

Tất cả ghế ngồi đều được bao bọc bởi da nên vô cùng êm ái. Bên dưới phần chỗ ngồi thì sẽ có hệ thống thoáng khí tạo ra sự thoải mái cho người lái trên các hành trình dài.

Khoang ghế phía sau: Vinfast Fadil 2022 với thiết kế 5 cửa hàng ghế phía sau có khả năng gập một phần 40/60 hoặc gập hoàn toàn với dung tích lên tới 1,013 lít.

Hình ảnh nội thất Vinfast Fadil 2022 hình 1
Hình ảnh nội thất Vinfast Fadil 2022 hình 2
Hình ảnh nội thất Vinfast Fadil 2022 hình 3

Trang bị tiện nghi

Màn hình giải trí với độ rộng 7 inch hiển thị đa thông tin cùng kết hợp với hệ thống loa, có thể kết nối với điện thoại, hệ thống bluetooth, đài FM, cổng USB, cùng hệ thống camera lùi. Hơn nữa còn có tính năng tự động khóa cửa di chuyển. 

Ngoài ra còn có cảnh báo thắt dây an toàn sẽ cảnh báo hành khách phụ khi chưa thắt dây an toàn.

Hệ thống âm thanh loa vô cùng rõ nét, với hệ thống 6 loa giúp cho quý khách tận hưởng âm thanh trọn vẹn nhất.

Động cơ và hiệu suất

Khối động cơ xăng lên tới 1.4 lít, với kiểu sắp xếp 4 xi-lanh thẳng hàng không còn xa lạ, với công suất tối đa có thể sản sinh lên tới 98 mã lực tại 6200 vòng/ phút và  đặc biệt hơn với hệ thống momen xoắn lên tới cực đại 128 Nm tại 4400 vòng trên phút.

Đây chính là điểm khác biệt của chiếc xe Vinfast Fadil khi tất cả những mẫu xe trong phân khúc chỉ chạm mốc dung lượng 1.0 – 1.2 lít.

Một điểm đáng kể khác của xe này đó là sử dụng hộp số tự động vô cấp thay vì số tự động 4 cấp như các dòng Kia Morning hay Wigo. Giúp cho xe chạy mượt và hạn chế nhiên liệu, hành khách cũng được cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, không giật cục như những chiếc xe số tự động với ít cấp số.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Vinfast Fadil 2022 khá tốt cụ thể tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 5,85 (lít/100km), khi đi trong đô thị: 7,11 (lít/100km) và ngoài đô thị đường cao tốc: 5,11 (lít/100km)

Độ tin cậy và an toàn

Thế hệ mới Fadil 2022 đã được cải tiến và sở hữu một loạt những trang bị an toàn hàng đầu thế giới hiện nay: 

  • Hệ thống phanh trước/sau.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD.
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC.
  • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.
  • Chức năng chống lật ROM.
  • Căng đai khẩn cấp hàng ghế trước.
  • Cảnh báo thắt dây an toàn hai hàng ghế.
  • Móc cố định ghế trẻ em ISOFIX.
  • Hệ thống túi khí, hai túi khí.
  • Khóa cửa tự động khi xe di chuyển.
  • Chìa khóa mã hóa.
  • Cảnh báo chống trộm.
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau.

Vinfast Fadil có phải là một chiếc Hatchback tốt?

Ngay khi công bố, VinFast Fadil 2022 đã gây nhiều sự chú ý khi là mẫu hatchback cỡ nhỏ tới từ hãng ô tô VinFast. So sánh với các đối thủ “sừng sỏ” như Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo… VinFast Fadil chiếm nhiều điểm mạnh đặc biệt.

Fadil là chiếc xe duy nhất được trang bị động cơ 1.4L, đồng thời chiếm hữu hệ thống an toàn  với từng công năng hiện đại bậc nhất phân khúc hạng A. VinFast Fadil 2022 có vô lăng điều chỉnh linh hoạt, khung gầm cứng, chi tiết lắp ráp chắc chắn…

Có nên mua xe Vinfast Fadil 2022 không?

Vinfast Fadli là một chiếc xe tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội. Tất cả các hệ thống xe tương đối hoàn hảo. Fadil mang đến sự thoải mái và rộng rãi cho hành khách, được trang bị những tiện nghi công nghệ hiện đại trên thị trường và các tính năng hỗ trợ người lái tốt nhất trong phân khúc. Xe vận hành êm ái và yên tĩnh, cảm giác lại nhẹ nhàng. Vậy nên Fadil 2022 vẫn xứng đáng là một trong những chiếc xe hơi nên mua.

Tôi nên mua Vinfast Fadil phiên bản nào?

Vinfast Fadil 2022 nâng cao (plus) chính là lựa chọn hàng đầu cho quý khách. Bởi phiên bản này sẽ có thêm khá đầy đủ chức năng so với phiên bản tiêu chuẩn mà giá thành lại không quá chênh lệch so với phiên bản tiêu chuẩn nhưng nó lại mang đến nhiều giá trị hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể mua bán ô tô Vinfast trên xeOTO của chúng tôi.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM