Giá Xe Ô Tô Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Giá Xe Ô Tô Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022
Giá Xe Ô Tô Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Những nâng cấp trên phiên bản Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT

  • Mặt ca-lăng thiết kế mới với dáng vẻ mạnh mẽ
  • Mâm xe thiết kế mới và được phủ sơn đen thể thao
  • Vật liệu bọc ghế bằng da, kết hợp vinyl cao cấp
  • Thanh nẹp bậc cửa mang phong cách mới

HÌNH ẢNH

Ngay khi vừa ra mắt, Ford Ranger Wildtrak đã tạo nên sự khuấy động mạnh mẽ trong bối cảnh phân khúc xe bán tải đang thiếu những cái tên tạo ra sự đột phá. Với lần quay trở lại này, ngoại hình của chiếc Ford Ranger mới này không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong dáng vẻ hầm hố ấy là những thay đổi trên mặt trận công nghệ và động, giúp cho nó tạo nên cơn sốt trên thị trường.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeFord Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT 2022
Giá xe925.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM984.500.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội984.500.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác984.150.000
Thanh toán trước từ 20%196.900.000
Số tiền còn lại787.600.000
Số tiển trả mỗi tháng (7 năm)9.376.190

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI FORD THÁNG 02/2022

  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Ưu đãi kép:

  • Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car 

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT FORD RANGER WILDTRAK

Thông số kỹ thuật
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)5.362 x 1.860 x 1.830
Chiều dài cơ sở (mm)3.220
Tự trọng (kg)
Động cơBi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi
Loại nhiên liệuDầu
Công suất tối đa (mã lực)213 / 3.750
Mô-men xoắn cực đại (Nm)500 / 1.750 – 2.000
Hộp sốTự động 10 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

MUA NGAY Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2022: GIÁ TỐT TẠI TIKI

NGOẠI THẤT FORD RANGER WILDTRAK

Đầu xe Ranger Wildtrak
Thiết kế đầu xe trông nam tính, mạnh mẽ

Những thay đổi về ngoại thất của Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT so với mẫu xe mà nó thay thế là rất nhỏ. Tuy nhiên, người dùng vẫn cảm thấy mới mẻ khi chiếc xe bán tải này không có phiến đen trên cản trước – trông giống như một bộ ria mép. Thay thế cho điểm nhấn của “bộ ria mép” là 2 đèn sương mù được bao quanh bởi viền nhựa đen.

Trong khi đó, mặt ca-lăng được làm mới để mang đến sự hấp dẫn về mặt thị giác hơn và giờ đây, nó kéo dài xuống phần giữa của cản trước và có màu tối. Nằm thẳng hàng với lưới tản nhiệt là đèn pha LED Projector với với khả năng tự động bật/tắt bằng cảm biến ánh sáng. Đèn LED không chỉ hiệu quả mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho đầu xe, ngoài ra, chúng có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại đèn khác.

Thân xe Ranger Wildtrak
Thân xe sở hữu thiết kế cứng cáp

Kích thước dài x rộng x cao của thân xe là 5.280 x 1.860 x 1.830mm, chiều dài cơ sở 3.220mm. Nhờ hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm xoắn; hệ thống treo sau nhíp và giảm chấn mà chiếc xe này có khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm, giúp nó dễ dàng chinh phục những địa hình khó hay những đoạn đường ngập nước.

Nhìn chung, cấu hình thân xe của phiên bản này giống với các phiên bản Ranger XL 2.2L 4×4 MT, Ranger XLS 2.2L 4×2 MT và Ranger XLS 2.2L 4×2 AT, tuy nhiên nó nổi bật hơn nhờ bộ tem “WILDTRAK” được dán gần với viền dưới của cửa trước. Ngoài ra, huy hiệu ở gần vòm bánh trước của nó được dập dòng chữ “non-biturto” để phân biệt với “biturbo” của Wildtrak 2.0L 4×4 AT 2.0L 4×2 AT.

Mâm xe Ranger Wildtrak
Mâm hợp kim đúc 18 inch, bọc trong lốp 265/60 R18

Gương chiếu hậu bên ngoài của xe được sơn đen bóng. Bên cạnh tính năng điều chỉnh điện, nó còn có thể gập điện. Hoàn thiện vẻ đẹp thân xe là bộ mâm hợp kim nhôm đúc 18 inch, bọc trong lốp 265/60 R18.

Thiết kế đuôi xe không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm của nó. Vẫn là đèn hậu 3 tầng gồm: đèn dừng, đèn sương mù và đèn báo rẽ; vẫn là bậc bước lên/xuống được ốp nhựa đen và không thể không nhắc đến dòng chữ Ranger cỡ lớn như một lời khẳng định về sức mạnh của chiếc xe này.

Đuôi xe Ranger Wildtrak
Thiết kế đuôi xe vẫn đơn giản như trước đây

Một điều chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến bất cứ chiếc xe bán tải nào là thùng hàng của nó. Chiếc Ranger này tự hào khi sở hữu thùng hàng có kích thước lớn nhất trong phân khúc với chiều rộng lên đến 1.560mm và chiều cao 511mm. Mặc dù có thùng hàng rộng rãi nhất, nhưng nó không phải là chiếc xe bán tải lớn nhất trong phân khúc.Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera lùi là tiêu chuẩn trên phiên bản này.

NỘI THẤT FORD RANGER WILDTRAK

Sau những thay đổi tinh tế bên ngoài, nội thất của Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT Wildtrak cũng được cập nhật một chút, nhưng không quá nhiều. Đầu tiên, bạn sẽ không có cơ hội nhầm lẫn phiên bản này với bất cứ mẫu xe nào khác bởi logo Wildtrak xuất hiện ở khắp cabin, từ bảng điều khiển cho đến các lưng ghế. Một điểm đặc biệt khác là chỉ khâu của ghế, vô lăng và trên bảng điều khiển có màu cam nổi bật, giúp cho không gian nội thất thêm phần phong cách.

Nội thất Ranger Wildtrak
Phong cách nội thất của xe quyến rũ nhất trong phân khúc xe bán tải

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rằng, chiếc xe bán tải này được trang bị đèn chiếu sáng bên trong tay nắm cửa, chi tiết này tuy nhỏ nhưng nó sẽ thật hữu ích trong điều kiện ánh sáng tối.

Đi kèm với màn hình thông tin giải trí TFT cảm ứng 8 inch là hệ điều hành SYNC Gen3 mới nhất của hãng. Cùng với đó là hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và điều khiển bằng giọng nói khá tiện lợi. Các tính năng giải trí khác gồm: AM/FM, MP3, USB, Bluetooth và hệ thống âm thanh 6 loa.

Trong khi đó, những tiện nghi của phiên bản này cũng cao cấp hơn so với các mẫu XL và XLS như: hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, bản đồ dẫn đường…

Vô lăng Ranger Wildtrak
Thiết kế vô-lăng không khác biệt so với phiên bản tiền facelift

Vô-lăng 3 chấu được bọc da mềm mại, mang đến trải nghiệm lái xe tốt hơn. Tích hợp trên đó là các nút điều khiển âm lượng, kết nối cuộc gọi và điều khiển hành trình. Phía sau vô lăng là cụm công cụ bao gồm đồng hồ analog nằm chính giữa và 2 bên của nó là 2 màn hình kĩ thuật số cung cấp các thông tin về vận tốc xe, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ…

Ghế ngồi Ranger Wildtrak
Ghế ngồi bọc da pha nỉ, ghế lái chỉnh điện 6 hướng

Ghế ngồi bọc da pha nỉ cao cấp được gia công tỉ mỉ, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và tích hợp bộ nhớ vị trí. Đây cũng là phiên bản xe duy nhất có ghế ngồi chỉnh điện. Như Giaxenhap đã đề cập ở trên, ghế ngồi của phiên bản này được phối những chi tiết màu cam, chỉ khâu màu cam và logo Wildtrak dập nổi trên lưng ghế, như muốn nhấn mạnh đặc tính thể thao của của “anh chàng” này.

Giống như những phiên bản Ranger khác được phân phối tại thị trường Việt Nam, phiên bản này là loại cabin kép (Double Cab). Có nghĩa là nó có 4 cửa và bằng ghế sau đủ chỗ cho 3 người trưởng thành. Không gian khoang hành khách của xe khá thoải mái, bạn có thể ra/vào dễ dàng, thậm chí cài đặt ghế trẻ em mà không gặp chút khó khăn nào.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

“Trái tim” của xe là động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 – 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Xử lý thân xe

Trải nghiệm lái được cải thiện đáng kể nhờ hệ thống treo được sửa đổi. Cụ thể, các kỹ sư của Ford đã tinh chỉnh hệ thống treo của mẫu xe bán tải mới này nhằm mang đến cho nó sự thoải mái và xử lý tốt hơn. Từ đó, thiết lập nên một mức độ tinh tế không thường thấy trong phân khúc xe bán tải.

HỆ THỐNG AN TOÀN

  • Hệ thống túi khí
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe ROPS
  • Hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng LAC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo LDA
  • Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LKA) và hỗ trợ duy trì làn đường (LDW)
  • Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật phía trước
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động song song
  • Hệ thống chống trộm

LỜI KẾT

Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT là một chiếc xe bán tải đa chức năng, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ấn tượng về phong cách, động cơ mạnh mẽ thì một giá trị gia tăng cho bất kỳ ai muốn có một chiếc xe thời trang đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe này được mệnh danh là “ông vua” xe bán tải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống