Giá Xe Ô Tô Hyundai Accent 1.4MT Tiêu chuẩn 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022




Hyundai Accent facelift cuối cùng cũng được Hyundai Thành Công cho ra mắt. Chiếc sedan này sẽ đối đầu với những cái tên như: KIA Soluto, Honda City, Suzuki Ciaz, Toyota Vios… vốn rất nổi danh tại thị trường Việt Nam. 

Bản cập nhật giữa chu kỳ mà Accent 1.4MT Tiêu chuẩn nhận được nằm chủ yếu ở mặt trước của nó – nơi mà lưới tản nhiệt mạ chrome kiểu xếp tầng có kích thước lớn hơn với thiết kế hình lục giác. Thiết kế đèn pha cũng được cập nhật. Trong khi đó, đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu đều được ứng dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng và độ bền tốt hơn.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI 

Tên xeHyundai Accent 1.4MT Tiêu chuẩn 2022
Giá xe428.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM493.700.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội502.260.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác474.700.000
Thanh toán trước từ 20%100.452.000
Số tiền còn lại401.808.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)4.783.429

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 02/2022

  • Hỗ trợ giao xe tận nh
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn
  • Tặng Voucher làm đẹp xe 

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Thông số kỹ thuậtAccent 1.4MT Tiêu chuẩn
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.440 x 1.729 x 1.470
Chiều dài cơ sở (mm)2.600
Tự trọng (kg)
Động cơKappa 1.4 MPI
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)100 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm)132 / 4.000
Hộp sốSàn 6 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)15
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)6.33

MUA NGAY Hyundai Accent 1.4MT Tiêu chuẩn 2022 : GIÁ TỐT TẠI TIKI

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

Hyundai Accent màu vàng cát
Màu vàng cát
Hyundai Accent màu vàng be
Màu vàng bè
Hyundai Accent màu trắng
Màu trắng
Hyundai Accent màu đen
Màu đen
Hyundai Accent màu đỏ
Màu đỏ
Hyundai Accent màu bạc
Màu Bạc

NGOẠI THẤT 

Đầu xe Accent 1.4MT Tiêu chuẩn
Đầu xe cuốn hút với lưới tản nhiệt Cascading Grille mới

So với người tiền nhiệm của nó, Accent 1.4MT Tiêu chuẩn có ngoại thất sắc nét và góc cạnh hơn, thay thế cho những đường cong mềm mại như trước đây. Điều đó được nhìn thấy từ lưới tản nhiệt hình lục giác lớn. Đáng chú ý, bề mặt của lưới tản nhiệt không phải là những thanh ngang trông nhàm chán mà là mặt lưới kiểu xếp tầng cầu kì và được mạ chrome toàn phần để tăng thêm phần hoa mĩ cho diện mạo của chiếc sedan hạng B này.

Cùng với đó, đèn pha cũng được tinh chỉnh lại về thiết kế để phù hợp với hơn với tổng thể đầu xe. Công nghệ chiếu sáng mà thương hiệu đến từ Hàn Quốc ứng dụng trên đèn pha của chiếc sedan này là Bi-Halogen. Tuy nhiên, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù đều là dạng LED với độ bền vượt trội.

Một điều thú vị khác là Hyundai đã bổ sung thêm một đường trượt mạ chrome tại cản trước để tạo thêm sự khỏe khoắn tăng thêm tính nhận diện cho anh chàng này khi đi trên đường.

Thân xe 1.4MT Tiêu chuẩn
Chiều cao thân xe tăng nhẹ từ 1.460mm lên thành 1.470mm

Ở phiên bản cập nhật này, Accent 1.4MT Tiêu chuẩn vẫn có chiều dài tổng thể là 4.440mm, chiều rộng 1.729mm. Tuy nhiên, chiều cao xe đã được tăng từ 1.460mm lên thành 1.470mm. Điều này giúp cho khoảng không bên trọng cabin được cải thiện, mặc dù vậy, sự thay đổi này không gây nhiều ảnh hưởng đến tỷ lệ thân xe.

Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe có tính năng chỉnh, gập điện và sấy kính, trong khi tay nắm cửa được mạ chrome sang trọng. Khác biệt đáng chú ý nhất đến từ bộ la-zăng hợp kim mới. Ở phiên bản này, mâm xe là loại hợp kim nhôm 15 inch, được bọc trong lốp 185/65 R15 – tương tự như phiên bản Accent 1.4MT và Accent 1.4 AT. Tuy nhiên, thiết kế của nó là mới hoàn toàn, trông khỏe khoắn và sắc nét hơn.

Đuôi xe 1.4MT Tiêu chuẩn
Vẻ đẹp hấp dẫn của đuôi xe là sự kết hợp giữa hiện tại và tương lai

Để phù hợp với phía trước, đuôi xe cũng nhận được một số cập nhật nhỏ. Đầu tiên là bộ đèn hậu LED tạo được điểm nhấn với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Tiếp theo mà một dải trang trí mạ chrome mới nằm trên cản dưới. Hoàn thiện vẻ đẹp của đuôi xe là nếp gấp tại 2 bên cản sau cùng với đó là đèn phản quang dài hơn. Giống như hầu hết những chiếc sedan cùng phân khúc, Accent 1.4MT Tiêu chuẩn cũng được trang bị cảm biến và camera lùi.

NỘI THẤT 

Ở bên trong Accent 1.4MT Tiêu chuẩn , hầu hết những cập nhật được Hyundai thực hiện đều tập trung trên bảng điều khiển. Khác biệt rõ ràng nhất là ở màn hình thông tin giải trí. Thay vì sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch đặt chìm bên trong bảng điều khiển thì giờ đây, thương hiệu đến từ Hàn Quốc sử dụng màn hình kích thước 8 inch đặt nổi. Thiết kế giúp hạn chế tối đa hiện tượng bóng nắng, gây ảnh hưởng đến khả năng quan sát và vận hành hệ thống giải trí của người dùng.

Nội thất 1.4MT Tiêu chuẩn
Nội thất xe tiện nghi, cao cấp và ngập tràn công nghệ

Như thường lệ, màn hình hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp bản đồ dẫn đường được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điều thú vị nằm ở chỗ nó có khả năng chia đôi và hoạt động độc lập – lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

Khác biệt tiếp theo so với mẫu xe mà nó thay thế đến từ màn hình cụm công cụ. Cũng giống như các phiên bản khác, cụm đồng hồ của phiên bản này có dạng digital cùng màn hình siêu sáng 4.2 inch ở chính giữa, giúp người lái dễ dàng theo dõi mọi thông tin về tình trạng xe.

Vô lăng 1.4MT Tiêu chuẩn
Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút điều khiển chức năng khác nhau

Phía trước người lái là vô-lăng bọc da 3 chấu, tích hợp nhiều phím điều khiển cho các chức năng khác nhau như: điều chỉnh âm lượng, kết nối điện thoại, truy cập hệ thống giải trí…

Ở lần cập nhật này, ghế ngồi vẫn được bọc nỉ. Ưu điểm của ghế nỉ là ít hấp thụ ánh sáng mặt trời. Do đó, nó ít nóng như ghế da nếu bạn dừng đỗ xe lâu dưới trời nắng. Về thiết kế, ghế lái và ghế hành khách phía trước được đánh giá cao về công thái học khi mang đến những hỗ trợ tuyệt vời cho cơ thể người ngồi. Nhờ đó mà cả người lái và hành khách luôn cảm thấy thoải mái trên những chuyến hành trình dài.

Khoang hành khách của xe vẫn giữa được sự thoải mái quen thuộc của người tiền nhiệm với ghế ngồi thiết kế rộng, không gian chân hợp lý và không gian đầu đã được tăng thêm 10mm. Giống như các phiên bản khác, cửa gió điều hòa phía sau là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phiên bản này không có cửa sổ trời như Accent 1.4 AT Đặc biệt.

Khoang hành lý của xe có thể tích 387 lít, là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh với khả năng tự động mở khi người điều khiển đứng gần.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng Kappa 1.4 MPI. Nó sản sinh công suất cực đại 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được chuyển tới các bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Xử lý thân xe

Mặc dù thân xe có thể lắc lư một chút trên bề mặt đường nhấp nhô, nhưng nó hiếm khi cảm thấy khó chịu. Hệ thống treo cũng làm tốt công việc hấp thụ các điểm không hoàn hảo từ mặt đường.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
  • Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo
  • Túi khí
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi

LỜI KẾT

Có thể ví Accent 1.4MT Tiêu chuẩn như một loại rượu hảo hạng, càng được ủ lâu sẽ càng ngon hơn với mỗi phiên bản mới. Hyundai không phải lúc nào cũng thành công với, nhưng với chiếc sedan mới này, thương hiệu đến từ Hàn Quốc chắc chắn đang đi đúng hướng trên lộ trình gặt hái và thiết lập nhiều thành công mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống