Giá Xe Ô Tô Hyundai Tucson Xăng Đặc Biệt 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 3/2022

Giá Xe Ô Tô Hyundai Tucson Xăng Đặc Biệt 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 3/2022
Giá Xe Ô Tô Hyundai Tucson Xăng Đặc Biệt 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 3/2022

Chi tiết giá bán, Giá lăn bánh, Khuyến mãi xe Hyundai Tucson Xăng Đặc Biệt. Thông số kỹ thuật, Đánh giá và so sánh, Hình ảnh, Video xe mới nhất.

Những nâng cấp trên phiên bản Tucson Xăng Đặc Biệt:

  • Cốp điện thông minh
  • Ghế phụ chỉnh điện
  • Sưởi & làm mát hàng ghế trước
  • Sưởi vô lăng
  • Màn hình đa thông tin 10.25 inch
  • 8 loa âm thanh
  • Sạc không dây chuẩn Qi
  • Điều khiển hành trình thích ứng
  • Camera 360 độ
  • Cảm biến trước
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động ECM
  • Hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ (FCA)
  • Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù (BCA)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKA)
  • Hiển thị điểm mù trên màn hình (BVM)

HÌNH ẢNH

Hyundai Tucson dễ dàng bị bỏ qua giữa những chiếc SUV cỡ nhỏ. Nhưng nó thực sự là một lựa chọn rất thực tế và đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình có 5 thành viên.

Ở thế hệ mới này, Tucson Xăng đặc biệt cung cấp nội thất rộng rãi và được trang bị tốt cùng với nhiều chỗ chứa hành lý. Không phải là chiếc xe nhanh nhất hoặc tiết kiệm nhiên liệu nhất nhưng nó đủ yên tĩnh và đủ hấp dẫn khi bạn ngồi sau vô-lăng. Chiếc SUV này cũng tự hào có danh sách dài các tính năng an toàn để bảo vệ người lái và hành khách.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeHyundai Tucson Xăng Đặc Biệt 2022
Giá xe925.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM1.039.930.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội1.058.430.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác1.020.930.000
Thanh toán trước từ 20%211.686.000
Số tiền còn lại846.744.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)10.080.286

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 03/2022

  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 03/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuậtTucson Xăng đặc biệt
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.630 x 1.865 x 1.695
Chiều dài cơ sở (mm)2.755
Tự trọng (kg)
Động cơSmartstream G2.0
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)156 / 6.200
Mô-men xoắn cực đại (Nm)192 / 4.500
Hộp sốTự động 6 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ lốp235/60 R18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)7.8

Xem thêm Giá Xe Ô Tô Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD 2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

hyundai tucson mau xanh duong
Màu xanh dương
hyundai tucson mau trang
Màu trắng
hyundai tucson mau vang cat
Màu vàng cát
hyundai tucson mau ghi vang
Màu ghi vàng
hyundai tucson mau do
Màu đỏ
hyundai tucson mau den
Màu đen
hyundai tucson mau bac
Màu bạc

NGOẠI THẤT

Trái ngược với sự táo bạo và phá cách của Hyundai Santa Fe, ngoại thất của Tucson Xăng Đặc biệt có thiết kế thanh lịch và rất tinh tế với các lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt, khi nhìn vào phần đầu xe, lưới tản nhiệt tham số là điểm nhấn khiến bất cứ ai cũng cảm nhận được sự hiện đại mà ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness muốn truyền đạt.

goc truoc hyundai tucson xang dac biet
Ngoại thất xe là khởi cho một trải nghiệm khác biệt

Tương tự như phiên bản máy dầu – Tucson Diesel Đặc biệt, đèn pha của phiên bản này là đèn LED. So với đèn Halogen của Tucson Tiêu chuẩn, đèn LED được đánh giá cao hơn ở cả 3 khía cạnh là khả năng chiếu sáng, độ bền và mức tiêu hao năng lượng. Các tính năng của đèn bao gồm tự động bật tắt và tự động điều chỉnh góc chiếu.

Diện mạo xe trông đặc biệt hầm hố với hốc gió trung tâm lớn và dài. Thiết kế này vừa góp phần cải thiện tính khí động học của xe, vừa khiến diện mạo của chiếc SUV này năng động hơn và cá tính hơn.

than xe hyundai tucson xang dac biet
Kích thước thân xe lớn hơn trước đây về mọi mặt

Nhìn từ bên hông, chiếc SUV này như là một bản sau thu nhỏ của Santa Fe 7 chỗ với kích thước dài x rộng x cao  lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695mm, chiều dài cơ sở 2.755mm. Như vậy, nó dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm, cao hơn 35mm và trục cơ sở lớn hơn 85mm so với mẫu xe tiền nhiệm.

Ở phiên bản này, mâm xe có kích thước 18 inch, được bọc trong lốp 235/60 R18. So với phiên bản sử dụng mâm 19 inch, mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Trong khi đó, so với phiên bản sử dụng mâm 17 inch thì nó mang đến trải nghiệm lái xe thú vị hơn.

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng sấy gương và tay nắm cửa mạ chrome đều là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.

Phía sau xe được làm nổi bật bởi cánh lướt gió mới. Hình dạng cánh lướt gió được thiết kế lại, kết hợp với các đường nét sắc sảo của đuôi xe khiến chiếc SUV này trông bắt mắt hơn. Như thường lệ, đèn hậu vẫn sở hữu thiết kế tinh tế, hài hòa với tổng thể đuôi xe. Giống những phiên bản Tucson khác, đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tối ưu hơn và độ bền tương đương với tuổi thọ xe.

Giúp người lái có thể dừng/đỗ ở những nơi chật hẹp mà không sợ va quệt với xe khác hoặc chướng ngại vật là sự hiện diện của camera 360 độ và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Chưa hết, cửa cốp chỉnh điện cũng là một tính năng tiêu chuẩn.

NỘI THẤT

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Tucson Xăng Đặc biệt cũng được cập nhật để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai, đồng thời, tạo cảm giác cabin thoải mái và rộng rãi hơn.

noi that hyundai tucson xang dac biet
Nội thất rộng rãi với các tiện ích hàng đầu

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất so với mẫu xe trước đó là giờ đây màn hình trung tâm có kích thước 10.25 inch –  cốt lõi của tất cả các hệ thống giải trí được sử dụng trên xe. Hyundai cũng đã thay thế các nút bấm và núm xoay thông thường bằng các cài đặt kỹ thuật số và hệ thống màn hình chạy dọc đến bệ điều khiển trung tâm. Bố cục và cách sắp xếp này không gây chút khó khăn nào cho người lái khi tiếp cận, trong khi vẫn đảm bảo sự tập trung vào con đường phía trước. 

Các tiện nghi giải trí khác của xe gồm: hệ thống âm thanh Bose với 8 loa, kết nối USB / Bluetooth, Radio, MP4, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây chuẩn Qi, Smartkey có chức năng khởi động từ xa…

vo lang hyundai tucson xang dac biet
Vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển

Vô lăng bọc da có khả năng điều chỉnh điện 4 hướng. Điều thú vị là mọi nút chức năng tích hợp trên đó đều nằm trong phạm vi di chuyển của ngón tay cái. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn không cần rời mắt khỏi con đường phía trước mà vẫn có thể dễ dàng truy cập, cài đặt và sử dụng một số tính năng như: điều chỉnh âm lượng, kết nối cuộc gọi… Đáng chú ý, phía sau vô lăng là màn hình full digital 10.25 inch – trang bị không có trên phiên bản tiêu chuẩn.

Nhờ ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng mà người lái có thể dễ dàng tìm cho mình được vị trí ngồi thoải mái. Đáng chú ý, tất cả các ghế đều được bọc da và đệm ghế thiết kế tốt, giúp giữ bạn đúng vị trí khi xe đi qua các khúc cua gắt gao. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của chiếc xe này là tầm nhìn về phía trước không bị hạn chế và tầm nhìn sang 2 bên cũng tốt nhất trong phân khúc.

Hàng ghế thứ hai của chiếc SUV này có không gian thực sự tốt với chỗ để chân khá rộng rãi, ngay cả những hành khách cao khoảng 1m80 cũng cảm thấy thoải mái. Không gian phía sau càng thêm thoáng đãng khi có sự hiện diện của cửa gió phía sau và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Các tiện nghi khác của cabin phía sau gồm: bệ tỳ tay tích hợp hộc giữ cốc, các hộc lưu trữ ở lưng ghế trước và cửa, 3 tựa đầu, dây đai an toàn…

Đúng như mong đợi từ một chiếc SUV nhỏ gọn, xe mới có không gian hàng khóa khá rộng rãi – 513 lít và có thể mở rộng lên 1.450 lít khi gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60/40.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Động cơ Smartstream G2.0 của xe sản sinh công suất cực đại 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Chế độ lái

Chiếc SUV này có 3 tùy chọn chế độ lái, bao gồm: Comfort, Eco và Sport.

Xử lý thân xe

Hệ thống treo và hệ thống phanh tuyệt vời của xe tạo cảm giác và xử lý như một chiếc xe hơi hơn là một chiếc SUV. Hệ thống phanh đặc biệt trơn tru và tự tin trong các trường hợp bình thường cũng như trong điều kiện giao thông đông đúc. Nhìn chung chiếc xe của Hyundai xử lý đủ gọn gàng và đáng ngạc nhiên hơn cả là sự ổn định của thân xe khi đi qua những khúc cua gắt gao.

HỆ THỐNG AN TOÀN

Hyundai rất hào phóng khi bổ sung nhiều hệ thống công nghệ an toàn tiên tiến khác nhau cho một trong những mẫu SUV huyền thoại của hãng hiện nay. Danh sách các tính năng an toàn chủ động và thụ động của mẫu xe thế hệ mới này gồm:

  • Camera 360 độ
  • Cảm biến trước/sau
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hỗ trợ đổ đèo ngang dốc DBC
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Cảm biến áp suất lốp TPMS
  • Phanh tay điện tử EPB và Auto Hold
  • 6 túi khí
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động ECM
  • Hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ (FCA)
  • Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù (BCA)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LKA)
  • Hiển thị điểm mù trên màn hình (BVM)

Nhìn chung, Hyundai Tucson Xăng đặc biệt là một chiếc xe cung cấp sự thoải mái trên cả tuyệt vời, đi kèm với đó là hiệu suất vận hành tốt. Cũng chính kích thước và sự thoải mái này khiến cho nó trở thành một chiếc xe gia đình lý tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM