[Trả Chậm 3 Tháng] Điện Thoại OPPO A57 (4GB/64GB) mỗi tháng 1.642.000 vnđ

Điện thoại OPPO A57 64GB vừa mới ra mắt đã tạo ấn tượng tích cực với cộng đồng yêu công nghệ. Sở hữu cho mình một thiết kế trẻ trung, hiệu năng mượt mà đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản hằng ngày.

Đăng Ký: http://h.nhuttruong.com/cx0cAt

Vẻ đẹp từ sự tinh tế

Điều làm cho mình thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên của OPPO A57 64GB là máy sở hữu một thiết kế khá bóng bẩy, mặt lưng được làm bằng thủy tinh hữu cơ cho cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Thiết kế đẹp mắt - OPPO A57 4G

Hãng sử dụng thiết kế OPPO Glow độc quyền để biến mặt lưng của máy trở nên thu hút và luôn tỏa sáng trên tay của bạn. Khi điện thoại ở dưới ánh nắng bạn sẽ thấy rõ sự tỏa sáng lấp lánh của chiếc điện thoại này, máy sẽ chuyển màu khi bạn thay đổi góc máy.

Thiết kế OPPO Glow - OPPO A57 4G

Điện thoại OPPO này mang đến hai lựa chọn màu sắc là: Xanh ngọc và Đen dễ lựa chọn cho mọi đối tượng, với bản màu xanh ngọc là một màu khá lạ mắt, phù hợp với những bạn trẻ trung hiện nay.

Màu sắc trẻ trung - OPPO A57 4G

Các cạnh bên được làm vát phẳng, các góc bo tròn một cách mềm mại, quá trình sử dụng trong thời gian dài cũng không gặp phải tình trạng cấn tay. Điện thoại OPPO A có độ mỏng vỏn vẹn chỉ 7.99 mm, nhẹ chỉ 187 g mang lại một tổng thể ngoại hình rất thanh mảnh và gọn gàng.

Thiết kế vuông vức - OPPO A57 4G

Cụm camera sau được đặt ở góc trái nhô lên cao so với mặt lưng và được làm khá vuông vức. Bạn nên lưu ý do cụm cảm biến nhô cao nên trong quá trình sẽ dễ gặp tình trạng xước khi đặt điện thoại lên bàn hay mặt phẳng, chính vì vậy bạn có thể sử dụng ốp lưng mà hãng đã trang bị để bảo vệ tốt hơn.

Camera hầm hố - OPPO A57 4G

Chìm đắm trong mọi thước phim

Nhằm mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời trên điện thoại, OPPO đã trang bị cho A57 màn hình có kích thước 6.56 inch, kèm với tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ (720 x 1612 Pixels) cho bạn một không gian hiển thị rộng rãi hơn.

Hiển thị chi tiết - OPPO A57 4G

Các thông số trên khá tương đồng khi so sánh với các điện thoại trong tầm giá, khi quan sát kỹ thì hình ảnh vẫn rất ổn không bị rỗ, phù hợp cho các nhu cầu cơ bản của hầu hết mọi người dùng mà không gặp trở ngại nào.

Hiển thị chi tiết - OPPO A57 4G

Mình thực sự rất thích tính năng làm dịu mắt trên A57 khi mình sử dụng vào ban đêm để chơi game cũng như là đọc truyện tranh, nó hạn chế được tình trạng mỏi và chảy nước mắt khi sử dụng điện thoại trong bóng tối thời gian lâu từ đó sẽ bảo vệ mắt tốt hơn.

Độ sáng 600 nits cho chất lượng hiển thị khá tốt ở ngoài trời nắng, khi mình nghiêng màn hình nhẹ qua các góc chất lượng hình ảnh hiển thị cũng không bị biến đổi quá nhiều, điểm mù cũng xuất hiện như chủ yếu là ở các góc nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Hiện thị tốt ở ngoài trời - OPPO A57 4G
Không chỉ có mình màn hình lớn A57 còn mang đến cho bạn nhiều thứ hơn thế khi sở hữu cho mình âm thanh rất chất lượng, loa kép cùng với chế độ siêu âm lượng với những thanh âm rất trong, lớn, không bị rè.

Loa kép - OPPO A57 4G

Đăng Ký: http://h.nhuttruong.com/cx0cAt

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống