Vay tiền online ở đâu nhanh và an toàn?

Khi cần gấp một khoản tiền, hầu hết chúng ta đều chú trọng yếu tố nhanh chóng, tiện lợi mà xem nhẹ mức độ uy tín, sự minh bạch của nguồn vay, dễ dàng gặp phải tình huống “tiền mất, tật mang". Vay tiền online không khó, nhưng muốn an toàn và nhanh chóng thì bạn phải ghim ngay một số lưu ý dưới đây.

Vay online - Giải pháp trang trải chi phí mùa dịch 
Những ngày sống trong đại dịch, mỗi người đều có nỗi lo riêng, trăn trở lớn nhất vào thời điểm này chính là mùa giãn cách liên tục kéo dài, thu nhập chưa ổn định, nhưng chi phí sinh hoạt, trang trải cuộc sống vẫn phải chi trả. 

Bên cạnh đó, mùa tựu trường đã trở lại, bài toán chi phí cho các khoản như tiền nhà trọ, tiền sách vở, tiền học phí,... một lần nữa khiến nhiều bậc phụ huynh, bất kể là gia đình có thu nhập khá hay trung bình - thấp đều thêm phần nan giải. 

Ngoài ra, trong thời điểm giãn cách xã hội thì việc ra ngân hàng hay vay mượn người thân đều không dễ dàng, dẫn đến nhu cầu vay nhanh online để trang trải chi phí mùa dịch ngày một tăng.

Những điều cần lưu ý khi vay online:
Tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị cho vay

Cẩn trọng ban đầu sẽ không hối tiếc về sau. Giữa vô vàn những đơn vị cho vay online, bạn nên lựa chọn cẩn thận nơi mà mình sẽ đăng ký để hạn chế được các khó khăn, rủi ro gặp phải. Một số tiêu chí khi lựa chọn đơn vị cho vay uy tín có thể kể đến như:

Được bảo chứng bởi các công ty lớn, có tên tuổi trên thị trường.
Lượng truy cập kênh thông tin chính thức (website, mạng xã hội,...).
Lượng người sử dụng dịch vụ.
Đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
Mức độ chuyên nghiệp của nền tảng cho vay (website, ứng dụng).
Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Lãi suất và phí dịch vụ

Các Dịch vụ cho vay uy tín không lừa đảo:

Avay.vn 



Avay là một dạng thức hỗ trợ tài chính online thông qua website. Website Avay được sáng lập bởi công ty Trusting Social – một đơn vị startup tiên phong trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu lớn và sáng tạo trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam và các khu vực lân cận.

Website vay tiền online này được xây dựng, triển khai và quảng bá nhằm đem đến những sản phẩm hỗ trợ tài chính tín chấp trực tuyến có lãi suất thấp, tiền giải ngân cấp tốc,… bằng việc tra cứu lịch sử tín dụng thông qua thuê bao số điện thoại mà khách hàng cung cấp.
QRcode: 

TINVAY - Vay dễ dàng, Duyệt cấp tốc


Tinvay là một hình thức vay tiền trực tuyến thông qua kênh App/Website mà không cần đến tài sản thế chấp. Hạn mức cho vay tại đây khá lớn so với nhiều đơn vị cho vay trực tuyến khác dao động ở mức 10 triệu đồng tới 90 triệu đồng. 
Do vậy, Tinvay có thể đáp ứng được các nhu cầu vay tiền ở nhiều đối tượng khách hàng khác so với những đơn vị cho vay có hạn mức thấp.
App Tinvay là nền tảng kết nối và thực hiện sơ duyệt những khoản vay từ những ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, có quy mô lớn tại Việt Nam. Được xây dựng và phát triển bởi CIC DATA, một đối tác cung cấp địa điểm tín dụng và giới thiệu khách hàng vay lên đến 30 ngân hàng với những tổ chức lớn như TPbank, VPbank, SeaBank,….
Link: Đăng Ký
QRcode:

F88 Vay nhanh bằng xe máy



F88 được thành lập năm 2013 với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội đối với ngành nghề cầm đồ truyền thống đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam, F88 đi tiên phong tại thị trường Việt Nam với mô hình Hệ thống Cầm đồ Toàn quốc, cung cấp dịch vụ cầm đồ Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện.

Link: Đăng Ký
Qrcode:


Robocash - Vay nhanh trực tuyến

Robocash - Vay nhanh trực tuyến


Robocash cung cấp khoản vay nhanh trực tuyến cực kỳ thuận tiện phù hợp với mọi nhu cầu vốn. Chỉ cần tốn vài phút để đăng ký và hoàn tất mọi thủ tục.

Robocash là app vay vốn trực thuộc công ty TNHH Robocash Việt Nam. Đây được coi là nhà cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tư vấn liên kết những khách hàng có nhu cầu vay vốn với những đối tác cung cấp tài chính uy tín hàng đầu thị trường tài chính tín dụng hiện nay.

Khách hàng được áp dụng vay vốn 100% online và duyệt hồ sơ chỉ trong vòng 5 phút và giải ngân đầy đủ tiền vay chỉ sau 10 phút. Chính vì vậy đây là giải pháp tài chính cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Link: Đăng Ký
Qr code:


Senmo - Vay Tiền Nhanh



Cạnh tranh với hàng chục đơn vị tài chính hỗ trợ cho vay tiền online giải ngân trực tuyến khác trên thị trường, lại là người “em út” sinh sau đẻ muộn, liệu Senmo có thành công chinh phục được cho mình những “khách hàng tài chính” kỹ tính? Có điều gì đặc biệt ở chính sách vay của Senmo? Cùng khám phá ngay trong bài viết sau nhé!

Senmo là một nền tảng ứng dụng công nghệ vào vay vốn tài chính, giúp đem đến những giải pháp vay vốn tín chấp online, được điều hành và phát triển bởi tập đoàn đa quốc giá Gofingo.

Đây là một công ty chuyên cung cấp tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Gofinfo đã trải rộng bản đồ phân bố của mình đến 6 nước trên thế giới: Litva, Cộng hoà Séc, Kazakhstan, Philippines, Ukraina và Nga. 2019, Gofingo đã “vươn cánh tay” của mình đến đất nước Việt Nam, đem theo luồng gió mới trong xu hướng công nghệ về hình thức vay online Senmo trực tuyến, không thế chấp, không bảo lãnh, không gặp mặt.

Link: Đăng Ký
QR code

Tamo - Giải pháp vay tiền online nhanh chóng và dễ dàng



Tamo.vn - Vay tiền online dễ dàng, thủ tục đơn giản, nhận tiền nhanh chóng. 0% lãi suất và các khoản phí. Mức vay lên đến 15 triệu.
Tamo là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn. Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, chúng tôi cố gắng mang đến bạn những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ưu điểm khi khách hàng vay qua Tamo:
- Nhận xét duyệt hồ sơ chỉ trong 3 phút
- Không yêu cầu chứng từ bảo lãnh hoặc chứng minh thu nhập
- Đăng ký vay 24/7 nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng
- Tỷ lệ duyệt đơn cao

Link: Đăng Ký

QR Code:

MONEYCAT - VAY TIỀN 0% LÃI



MoneyCat là tên gọi của một website/ứng dụng điện tử chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ vay tiền online, giải ngân nhanh chóng mà không yêu cầu thế chấp bất kỳ tài sản nào có giá trị tương đương khoản vay.

Giải pháp hỗ trợ tài chính này được sáng lập và phát triển bởi công ty TNHH MTV LEND TOP, mang đến gói vay với hạn mức lên tới 10 triệu đồng, phù hợp chi trả nhiều mục đích: vay đóng tiền nhà, vay đóng tiền học, vay chi tiêu sinh hoạt cá nhân, vay tiêu dùng gia đình,..

Link: Đăng Ký
QRcode:

ONCREDIT CPS - 0% lãi Gói vay đầu



Oncredit là app vay trực tuyến trực thuộc công ty TNHH Tư vấn đầu tư tài chính Oncredit. Tại đây người vay sẽ được tư vấn và cung cấp những giải pháp tài chính trong suốt 24/7 với thủ tục vay cực kỳ đơn giản và dễ dàng trải nghiệm vay vốn.

Ngoài ra OnCredit còn là đối tác của công ty TNHH TMDV Lợi Tín. Chính vì vậy OnCredit là một trong số ít những app vay online hiện nay áp dụng hạn mức vay vốn cực lớn, tối đa lên đến 15 triệu đồng.

Tương tự như nhiều app vay vốn khác thì người vay sẽ tham gia vay vốn 100% online và không cần phải thế chấp bất cứ tài sản có giá trị nào mà vẫn có thể tham gia vay tiền nhanh tại app vay uy tín như OnCredit.

Link: Đăng Ký
qrcode:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống