Giá Xe Ô Tô KIA Seltos 1.6 Premium 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022


Chi tiết giá bán, giá lăn bánh, khuyến mãi xe KIA Seltos 1.6 Premium . Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video xe mới nhất.

Những nâng cấp trên phiên bản 1.6 Premium

  • Tín hiệu chuyển hướng dạng LED
  • Đèn LED chạy ban ngày
  • Cụm đèn sau dạng LED
  • Ghế ngồi bọc da màu Beige
  • Hệ thống thông tin giải trí AVN 10.25 inch
  • Tương thích Apple CarPlay và Android Auto
  • Hệ thống đèn Mood light
  • Ghế lái chỉnh điện
  • Gương chiếu hậu chống chói ECM
  • Chìa khóa thông minh & nút Start/Stop
  • Hệ thống điều hòa tự động
  • Camera lùi

Mua Ngay KIA Seltos 1.6 Premium 2022: GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

HÌNH ẢNH

Sau đoạn video được chia sẻ trên kênh youtube của KIA, sau lời hé lộ về chiếc SUV mới mang tên một vị thần trong thần thoại Hy Lạp, cuối cùng thương hiệu đến từ Hàn Quốc cũng chính thức giới thiệu KIA Seltos mới.

Với thân hình cơ bắp, thiết kế bên ngoài hấp dẫn và các tính năng phong phú, KIA Seltos 1.6 Premium đã sẵn sàng để đánh bại các đối thủ trong phân khúc SUV hạng B đang đầy rẫy những sự cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeKIA Seltos 1.6 Premium 2022
Giá xe724.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM818.830.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội833.310.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác799.830.000
Thanh toán trước từ 20%166.662.000
Số tiền còn lại666.648.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)7.936.286

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ KIA THÁNG 02/2022

Khuyến mãi mới:

  • KIA Cerato Luxury tặng BHVC
  • KIA Cerato Premium tặng KIA Link
  • KIA Sedona Premium và Sedona Luxury: tặng CAM hành trình và BHVC

Khuyến mãi khác

  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 3 năm miễn phí dán trọn đời, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Ưu đãi kép:

  • Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuậtKIA Seltos 1.6 Premium
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.315 x 1.800 x 1.645
Chiều dài cơ sở (mm)2.610
Tự trọng (kg)1.250
Động cơGamma 1.6 MPI
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)128 / 6.300
Mô-men xoắn cực đại (Nm)157 / 4.850
Hộp sốTự động 6 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)17
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

Xem Giá Xe Ô Tô Toyota Corolla Cross 1.8 G 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

kia-seltos-mau-do
Màu đỏ
kia-seltos-mau-cam-den
Màu cam đen
kia-seltos-mau-vang-den
Màu vàng đen
kia-seltos-mau-trang-den
Màu trắng đen

NGOẠI THẤT

Đầu xe Seltos Premium
Đầu xe ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha mang phong cách tương lai

Đặc trưng thiết kế của những chiếc ô tô KIA là lưới tản nhiệt hình mũi hổ. KIA Seltos 1.6 Premium mới cũng sở hữu nó, nhưng với thiết kế cao hơn, rộng hơn mà nó mang đến cho chiếc crossover cỡ nhỏ này một diện mạo hầm hố và thể thao hơn.

Đèn pha Seltos Premium
Đèn pha full LED

Khác với Seltos 1.4 Turbo Deluxe và Seltos 1.4 Turbo Luxury, phiên bản này sở hữu cụm đèn trước full-LED. Nghĩa là cả đèn pha, đèn chiếu xa, đèn chiếu gần, đèn sương mù và đèn chạy ban ngày đều sử dụng công nghệ LED. Nó vừa góp phần nâng cao sức hấp dẫn của Seltos vào ban ngày và ban đêm, vừa cung cấp khả năng chiếu sáng tối ưu hơn.

Thân xe Seltos Premium
Thân xe trông gọn gàng và lực lưỡng

Chiếc SUV này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.315 x 1.800 x 1.645mm, chiều dài cơ sở 2.610mm và khoảng sáng gầm xe là 190mm. Nhìn từ bên hông, bạn sẽ thấy được những sắc thái tương tự như đầu xe. Đó là những đường nét thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ và thể thao. Trong khi phần mái xe được sơn đen và hơi dốc về phía sau tạo nên vẻ lôi cuốn khó cưỡng cho Seltos.

Mâm xe Seltos Premium
Bánh xe đường kính 17 inch bọc trong lốp 215/60 R17.

Bộ mâm hợp kim 17 inch được thiết kế độc đáo làm tăng khả năng nhận diện của chiếc xe này ở góc nhìn ngang. Đây cũng là một điểm cộng trong thiết kế của mẫu xe thế hệ mới này. Ngoài ra, tấm ốp bằng nhựa đen bên dưới là một sự tương phản đầy ngọt ngào và trẻ trung.

Đuôi xe Seltos Premium
Đuôi xe thể hiện sự mạnh mẽ, khoẻ khoắn ở mọi góc nhìn

Di chuyển về phía sau, cảm giác hung hãn của của chiếc SUV này được cảm nhận rõ ràng hơn thông qua các vết lõm sắc nét trên đuôi xe. Trong khi đó, cản sau trông hiện đại với một đường chrome bóng bẩy bao quanh cụm ống xả. Cuối cùng, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera lùi là tiêu chuẩn.

NỘI THẤT

Điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được bên trong khoang cabin của KIA Seltos 1.6 Premium mới là cách bố trí nội thất gọn gàng, sạch sẽ và tập trung vào người lái của chiếc xe này. Điều này có thể được nhìn thấy từ bảng điều khiển trung tâm có định dạng bất đối xứng, hướng đến người điều khiển.

Bảng điều khiển Seltos Premium
Bố cục bảng điều khiển hướng đến người lái

Việc lựa chọn vật liệu mang màu sắc tương phản cũng là một trong những điều thú vị của chiếc SUV này. Trong khi những chiếc ghế là sự kết hợp giữa da và vải cao cấp thì lớp nhựa trên bảng điều khiển dù là nhựa cứng nhưng cũng là loại chất lượng và độ bền tốt. Sự thoải mái của bạn khi ngồi trong khoang lái có được dựa trên thực tế là hệ thống điều hòa không khí hoạt động tuyệt vời, ngay cả trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Hệ thống giải trí Seltos Premium
Hệ thống thông tin giải trí màn hình 10.25 inch

Giao diện của màn hình thông tin giải trí đặt nổi trên taplo là một trong những thứ xa xỉ nhất trên chiếc SUV này. Cụ thể, màn hình của Seltos có kích thước lên đến 10.25 inch. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho biết, màn hình này có thể được sử dụng để xem 3 chế độ cùng một lúc. Và nó cũng không khó để điều hướng.

Người ngồi trong cabin cũng có thể tùy chọn ánh sáng nội thất thông qua chức năng Mood Light để tạo ra một màn trình diễn ánh sáng được điều chỉnh theo nhịp điệu của âm thanh 6 loa chất lượng cao.

Ghế ngồi Seltos Premium
Ghế ngồi bọc da màu Beige, ghế lái chỉnh điện đa hướng

Về không gian, hàng ghế thứ nhất phù hợp với người lái và hành khách có chiều cao điển hình của người Việt Nam. Đáng chú ý, KIA trang bị cho ghế lái của chiếc xe này một loạt các tính năng như điều chỉnh độ trượt, độ ngả vả độ cao nhưng tất cả vẫn là chỉnh tay. Về vị trí ngồi, ghế lái được đặt cao, kết hợp với kính chắn gió rộng giúp tầm quan sát của người lái dược tốt hơn.

Bên cạnh đó, vô-lăng cũng có thể điều chỉnh nghiêng, tiến/lùi để người điều khiển dễ dàng tìm được vị trí lái phù hợp nhất với hình dáng cơ thể và thói quen lái xe của mình. Giống với những chiếc xe KIA khác, tích hợp trên vô-lăng là các tính năng như: điều khiển âm thanh, kết nối cuộc gọi… Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ với màn hình hiển thị đa thông tin trực quan, cung cấp nhiều thông tin quan trọng về phương tiện.

Khoang hành khách Seltos Premium
Hàng ghế thứ 2 của xe rộng rãi, phù hợp với 3 người trưởng thành

Ở hàng ghế thứ hai, không gian chỗ để chân phù hợp với 3 người trưởng thành. Tuy nhiên, nếu bạn cao khoảng 1m80, bạn cần một sự thỏa hiệp từ những hành khách còn lại. Nói về tiện nghi, hàng ghế thứ 2 có được: bệ tì tay trung tâm tích hợp hộc giữ cốc, cửa gió điều hòa riêng biệt, tùy chỉnh độ ngả lưng, túi cửa…

Tiện nghi khoang hành khách Seltos Premium
Tiện nghi khoang hành khách

KIA cho biết dung tích khoang hành lý của mẫu xe này là 433 lít và có thể mở rộng lên 1.401 lít sau khi hàng ghế thứ 2 được gập lại theo tỷ lệ 60/40. Nhờ sàn hành lý bằng phẳng mà người dùng có thể dễ dàng tải/hạ hàng hóa.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Động cơ Seltos Premium
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ Gamma 1.6L MPI

Dưới nắp capo của chiếc KIA này là là động cơ Gamma 1.6L MPI. Nó sản sinh công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Chế độ lái

Chiếc SUV này được trang bị hệ thống Drive Mode Select cho phép bạn điều khiển hành trình thông qua 3 chế độ lái: Normal, Eco và Sport. Chế độ Eco được thiết lập để tối đa hóa khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Trong khi đó chế độ Sport giúp cải thiện phản ứng của tay lái và động cơ, để mang đến cảm giác lái năng động hơn. Còn chế độ Normal cung cấp sự cân bằng giữa 2 chế độ trên.

Xử lý thân xe

KIA Seltos 1.6 Premium đã thực hiện tốt công việc xử lý các va chạm và các phần không bằng phẳng trên đường nhờ hệ thống treo không quá mềm và cũng không quá cứng.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESP
  • Mã hóa chìa khóa
  • Cảnh báo chống trộm
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau
  • Camera lùi
  • Hệ thống túi khí

LỜI KẾT

Nhờ mức giá bán cạnh tranh và những tính năng hiện đại phong phú mà KIA Seltos 1.6 Premium đã trở thành một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Và nếu bạn đang quan tâm, tìm kiếm một chiếc xe cho gia đình, đừng bỏ lỡ chiếc SUV mới này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống