Giá Xe Ô Tô Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD 2022 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 2/2022

Chi tiết giá bán, giá lăn bánh, khuyến mãi xe Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD . Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video xe mới nhất.

Những nâng cấp trên phiên bản 2.5L Signature Premium AWD :

  • Chức năng đèn tương thích thông minh ALH
  • Chức năng đèn mở rộng góc chiếu
  • Ốp cản thể thao
  • Cốp sau chỉnh điện
  • Ghế hành khách phía trước chỉnh điện
  • Nhớ vị trí ghế lái
  • Tính năng làm mát ghế
  • Màn hình hiển thị HUD
  • Hệ thống 10 loa Bose
  • Hệ thống định vị vệ tinh, dẫn đường GPS
  • Cảnh báo điểm mù BSM
  • Cảnh báo chệch làn đường LDWS
  • Hỗ trợ giữ làn đường LAS
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Camera 360 độ

HÌNH ẢNH

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, Mazda CX-5 đã nhanh chóng vươn lên để trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Mazda. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc SUV đáng ghen tị này đã trải qua nhiều sự cải tiến, bổ sung và đổi mới.

Gần đây nhất, nó đã được thiết kế lại để có vẻ ngoài phong cách hơn, còn nội thất thì cao cấp và hoa kỹ hơn. Chính những sự thay đổi trên khiến cho CX-5 2.5L Signature Premium AWD mới tốt hơn bao giờ hết.

GIÁ BÁN VÀ KHUYẾN MÃI

Tên xeMazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD 2022
Giá xe1.059.000.000
Khuyến mãiLiên hệ
Giá lăn bánh tại TP. HCM1.187.330.000
Giá lăn bánh tại Hà Nội1.208.510.000
Giá lăn bánh tại các tỉnh khác1.168.330.000
Thanh toán trước từ 20%241.702.000
Số tiền còn lại966.808.000
Số tiền trả mỗi tháng (7 năm)11.509.619

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ MAZDA THÁNG 02/2022

  • Tặng gói Bảo hiểm cao cấp
  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.
  • Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)
  • Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí
  • Hỗ trợ giao xe tận nhà
  • Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Ưu đãi kép:

  • Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng
  • Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Car 

Thời gian áp dụng: Trong tháng 02/2022 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số kỹ thuậtMazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Số chỗ ngồi5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm)4.550 x 1.840 x 1.680
Chiều dài cơ sở (mm)2.700
Tự trọng (kg)1.630
Động cơSkyactiv-G 2.5L
Loại nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (mã lực)188 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm)252 / 4.000
Hộp sốTự động 6 cấp
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch)19
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km)

Xem Thêm Giá Xe Ô Tô Honda City 1.5 E 2022

MÀU SẮC NGOẠI THẤT

Mazda CX-5 màu Titanium Flash
Màu Xám
Mazda CX-5 màu Soul Red Crystal Metallic
Màu Đỏ
Mazda CX-5 màu Snowflake White Pearl Mica
Màu Trắng
Mazda CX-5 màu Jet Black
Màu Đen
Mazda CX-5 màu Deep Crystal Blue
Màu Xanh

NGOẠI THẤT

Giống với những người anh em của nó, Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD cũng được thiết kế dựa trên ngôn ngữ mang tính biểu tượng của Mazda, đó là KODO – Soul of Motion. Như tên gọi của nó, ngôn ngữ này là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ, thanh lịch và tính thẩm mỹ cao.

Góc trước CX-5 Signature Premium
Nổi bật tại đầu xe là lưới tản nhiệt với wing design đặc trưng của thương hiệu

Cấu hình đầu xe nổi bật với thiết kế “Wing Design” mạ chrome sành điệu, nổi bật trên nền đen của lưới tản nhiệt. Bề mặt của lưới tản nhiệt giờ đây có định dạng tổ ong thay vì những thanh ngang đơn điệu như trước đây. Nhìn chung, những thay đổi ở đầu xe không chỉ khiến diện mạo của chiếc SUV này thêm phần phong cách mà còn cải thiện khả năng khí động học khi xe vận hành.

Đầu xe CX-5 Signature Premium
Đèn pha LED với tính năng tự động bật tắt là tiêu chuẩn

Nằm 2 bên của lưới tản nhiệt là đèn pha LED tích hợp đèn LED chạy ban ngày, đi kèm tính năng tự động bật tắt, tự động mở rộng góc chiếu. Đáng chú ý hơn cả là chức năng đèn tương thích thông minh ALH. Nó phụ trách việc tăng cường khả năng chiếu sáng vào ban đêm, bên cạnh khía cạnh nghệ thuật của nó. Di chuyển ánh nhìn thấp xuống dưới, một nếp gấp nằm giữa lưới tản nhiệt và hốc hút gió tạo cảm giác như chiếc SUV này đang nhăn mặt và nhìn chằm chằm vào bạn.

Thân xe CX-5 Signature Premium
Thân xe rộng hơn 10mm so với trước đây

Chiếc xe thế hệ mới của Mazda có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.550 x 1.840 x 1.680mm, chiều dài cơ sở 2.700mm. Từ góc nhìn ngang, những đường gân trên thân xe vẫn mượt mà, trơn tru, trong khi thiết kế mái xe cong, tạo ấn tượng về đặc tính thể thao của chiếc SUV này. Tất cả những đặc điểm trên không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần gia tăng khả năng khí động học của xe khi vận hành.

Mâm xe CX-5 Signature Premium
Bộ mâm 19 inch với thiết kế hiện đại

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ là tiêu chuẩn. Các vòm bánh xe có thiết kế mạnh mẽ, ôm trọn bộ mâm 19 inch phủ sơn bóng., đủ lôi cuốn để thu hút sự chú ý của chủ sở hữu tương lai.

Đuôi xe CX-5 Signature Premium
Đuôi xe thu hút với cặp đèn hậu LED mỏng, hẹp

Ở phía sau, đèn hậu LED, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và cốp xe đóng/mở điện đều là trang bị tiêu chuẩn của phiên bản này. Vào ban đêm, đèn hậu hiển thị một thiết kế ánh sáng rất sắc nét và hung dữ, mô phỏng theo hình dạng ánh sáng đèn chạy ban ngày ở phía trước, trong khi đó, đèn phản quang được đặt gọn gàng tại 2 đầu của cản sau.

Nhìn chung, chiếc SUV mới của Mazda hấp dẫn đến mức bạn chắc chắn không muốn rời mắt khỏi nó. Tuy nhiên, thế hệ mới này còn lộng lẫy hơn nhiều với lớp sơn mới có tên gọi là Soul Red Crystal (màu đỏ). Màu sắc này có thể định nghĩa là: rạng rỡ hơn, sâu hơn và cuốn hút hơn.

NỘI THẤT

Nội thất CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Chủ đề của nội thất là tối giản, thanh lịch và hiện đại

Mazda không thiết kế lại nội thất của CX-5 2.5L Signature Premium AWD mà chủ yếu tinh chỉnh nó để tối ưu hóa công năng sử dụng, hoàn thiện trải nghiệm và mang đến cảm giác cao cấp hơn cho chiếc SUV này. Cụ thể, da tối màu bọc nội thất là loại chất lượng tốt hơn, nhựa cứng vẫn nằm rải rác nhưng chúng cho độ bền tốt hơn.

Hệ thống giải trí CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm với hệ thống MZD Connect mới nhất

Giống với những chiếc Mazda thế hệ mới khác, mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MZD Connect. Đây là hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nó cho phép bạn truy cập hệ thống, phát nhạc và các phương tiện truyền thông xã hội thông qua một màn hình cảm ứng 7 inch.

Một loạt các phím chức năng như: điều khiển điều hòa tự động 2 vùng độc lập, điều khiển âm thanh, cửa sổ điện… được hoàn thiện tỉ mỉ và điều này chắc chắn sẽ khiến người dùng cảm thấy thích thú khi chạm vào.

Vô-lăng bọc da cho cảm giác tốt khi vận hành. Tích hợp trên đó là các phím vật lý giúp bạn dễ dàng thiết lập các tính năng và công nghệ khác nhau khi lái xe, chẳng hạn như cài đặt âm thanh, kết nối cuộc gọi… Để cung cấp phản ứng thỏa mãn khi lái xe, vô-lăng còn có khả năng điều chỉnh điện. Nằm sau vô lăng là cụm đồng hồ cung cấp các thông tin trực quan, rõ ràng.

Không thiếu không gian cho dù bạn là tài xế hay hành khách, nhưng một khi bạn chọn làm người lái, bạn sẽ được chào đón bởi ghế ngồi bọc da mềm mại, có thiết kế hỗ trợ tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn cung cấp vị lái cực kỳ hoàn hảo với tầm nhìn ra phía trước và 2 bên là tuyệt vời.

Khoang hành khách CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Không gian khoang hành khách của tương đối rộng rãi

Mặc dù chiếc SUV này không phải là chiếc xe rộng rãi nhất trong phân khúc nhưng thương hiệu đến từ Nhật Bản đã bù đắp cho điều này bằng cách cung cấp hàng ghế sau hỗ trợ rất tốt, ngay cả với hành khách cao khoảng 1m80. Đáng chú ý, hàng ghế này còn có thể ngả về phía sau, mang đến sự thoải mái tối ưu cho hành khách. Ngoài ra, nó cũng đủ rộng rãi để 3 hành khách không bị cọ vai với nhau.

Cần số CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Bệ tỳ tay tích hợp hộc giữ cốc ở hàng ghế sau

Về tiện nghi khoang hành khách, bạn sẽ có được cửa gió điều hòa điều khiển độc lập, hộc giữ cốc, cổng USB trên tay vịn trung tâm…

Không gian khoang hành lý của xe là 442 lít. Để tăng thêm sự linh hoạt cho việc chở hàng hóa, bạn có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40/20/40.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Động cơ

Động cơ CX-5 2.5L Signature Premium AWD
Dưới nắp ca-pô là động cơ SkyActiv-G 2.5L

Động cơ Skyactiv-G với công nghệ phun xăng trực tiếp là trái tim và linh hồn của CX-5 2.5L Signature Premium AWD . Nó sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước hoặc tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Chế độ lái

Chiếc SUV 5 chỗ này được trang bị hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ thể thao (Sport Mode).

Xử lý thân xe

Có quá nhiều điều để nói về hệ thống truyền động của chiếc xe này. Đầu tiên là G-Vectoring Control giúp cải thiện hành vi của khung gầm, sau đó mang đến khả năng xử lý và vận hành thoải mái hơn.

Thú vị hơn cả, đây là hệ thống truyền động đầu tiên trên thế giới có thể thay đổi mô-men xoắn động cơ trên đầu vào, từ đó, kiểm soát gia tốc dọc và ngang cũng như lực giảm tốc để tối ưu hóa tải trọng thẳng đứng trên mỗi bánh xe. Do đó, sự ổn định và lực kéo luôn được theo kịp trên đường.

HỆ THỐNG AN TOÀN

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống cân bằng điện tử DSC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
  • Phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold
  • Cảm biến trước/sau hỗ trợ đỗ xe
  • Điều khiển hành trình Cruise Control
  • Camera lùi
  • Hệ thống túi khí
  • Cảnh báo điểm mù BSM
  • Cảnh báo chệch làn đường LDWS
  • Hỗ trợ giữ làn đường LAS
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Camera 360 độ

LỜI KẾT

Với những đặc thù đáng mơ ước như vậy, Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD hoàn toàn mới xứng đáng với mức giá cao hơn. Theo quan điểm của bạn, bạn có muốn sở hữu chiếc SUV thế hệ mới này hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM